Hi-tech

Galaxy Note 7 lộ diện với 3 màu vàng, đen, xám bạc

(DNVN) - Chỉ vài tiếng trước sự kiện công bố chính thức Samsung Galaxy Note 7, mẫu phablet này đã "lộ diện" hoàn toàn trên mạng Internet.

Tối nay, lúc 22h theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ đồng loạt tổ chức sự kiện tại Rio (Brazil), Luân Đôn (Anh) và New York (Mỹ) nhằm giới thiệu Galaxy Note 7, mẫu phablet mới nhất của hãng. Dù chỉ còn vài tiếng nữa là đến “giờ G”, thông tin và hình ảnh về sản phẩm vẫn được tung ra liên tục.

Galaxy Note 7 sẽ có 3 màu.

Trang PhoneArena đã đăng tải loạt ảnh mở hộp Samsung Note 7 phiên bản Hàn quốc của nhà mạng SK Telecom, với chipset 8 lõi Exynos bên trong (phiên bản bán tại Mỹ sẽ sử dụng chipset Snapdragon do Qualcomm chế tạo - lựa chọn giống như Galaxy S7 và S7 Edge hồi đầu năm).

Màn hình siêu nét với công nghệ SuperAMOLED, độ phân giải QHD và kích cỡ 5.7 inch. Tuy nhiên, con dế này không hiển thị màn hình cong hai cạnh như lời đồn đoán trước đó.

Một thông số quan trọng nữa cũng được vỏ hộp xác nhận là Note 7 sẽ có bộ nhớ 64GB là bé nhất, trong khi giá bán dự kiến sẽ không đổi so với Note 5.

Trong một số hình ảnh mà Samsung hé lộ trước, Galaxy Note 7 còn hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị đột phá, lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy Note như vỏ chống nước và chống bụi, dù vẫn sở hữu thiết kế kính và kim loại thời trang.

Bên cạnh nâng cấp về cấu hình với vi xử lý thế hệ mới hay RAM dung lượng cao hơn, Galaxy Note 7 còn có thể là smartphone Samsung đầu tiên sở hữu tính năng bảo mật bằng cơ chế quét mống mắt. Nếu tính năng này là thật, Galaxy Note sẽ là một trong những smartphone an toàn và có khả năng bảo mật cao nhất trên thị trường, khi từ thế hệ trước đó được trang bị cảm biến vân tay và Samsung Knox.

 

Dự kiến, model này sẽ lên kệ ở Việt Nam ngay trong tháng 8. Để dọn đường cho Note 7 thì mới đây, giá bán của Galaxy Note 5 đã giảm xuống mốc 14,99 triệu đồng.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo