Hi-tech

Galaxy S6 có thiết kế nửa kim loại, màn hình cong hai bên, ra mắt vào tháng Giêng năm sau

Phiên bản S6 màn hình cong hai bên sẽ được Samsung trang bị những thông số kỹ thuật ấn tượng, thiết kế nguyên khối nửa kim loại và dự kiến sẽ được giới thiệu tại CES 2015.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

 

Do doanh số bán ra quá ít ỏi của Galaxy S5 trong năm vừa rồi đã khiến Samsung quyết định rút ngắn thời gian công bố chiếc smartphone cao cấp nhất tiếp theo của hãng. Giới truyền thông Hàn Quốc khẳng định rằng, Galaxy S6 sẽ được Samsung tung ra ngay trong sự kiện CES 2015 trong tháng Giêng tới đây. Thông tin về Galaxy S6 liên tục xuất hiện trong những ngày gần đây, và theo tin đồn, S6 sẽ có hai phiên bản cao cấp khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Mặc dù thông tin này chưa được xác nhận, nhưng gần như đây sẽ là sự thật, tương tự với cái cách mà Samsung hé lộ dần dần hai siêu phẩm Note 4 và Note Edge vào tháng Chín năm nay.

 

 

Samsung tham vọng sẽ bán được 45 triệu chiếc Galaxy S6 để tiếp tục mục tiêu kinh doanh của hãng trong thời gian sắp tới, theo Nhà phân tích chứng khoán địa phương Mirae Asset. Trong doanh số bán ra này, Samsung hy vọng sẽ bán được 10 triệu máy S6 phiên bản màn hình cong hai bên (gần giống với Note Edge). Số máy bán được còn lại sẽ thuộc về S6 phiên bản màn hình phẳng thông thường.

 

 

Phiên bản S6 màn hình cong hai bên sẽ được Samsung trang bị những thông số kỹ thuật ấn tượng: chạy chip Snapdragon 810 hoặc Exynos 7 Octa mới nhất (tùy thuộc vào khu vực), màn hình Quad HD cùng camera độ phân giải cao. Được biết, Samsung sẽ đem thiết kế nguyên khối nửa kim loại lên Galaxy S6. Rất có thể phong cách thiết kế của S6 sẽ tương tự với những sản phẩm gần đây của Samsung là Note 4 và dòng A-series, khi sử dụng khung viền kim loại sang trọng bao quanh thiết bị.

 

 

Đây là những thông tin rất đáng chú ý từ chiếc smartphone cao cấp nhất trong năm 2015 của hãng Samsung. “Gã khổng lồ” tới từ Hàn Quốc này sẽ khởi đầu một năm mới đầy hứa hẹn bằng việc chính thức giới thiệu Galaxy S6 vào tháng Giêng và sẽ bán sản phầm này vài tuần sau đó. S6 sẽ là đối thủ đáng gờm của những smartphone thuộc phân khúc cao cấp nhất do các hãng khác sản xuất như Xperia Z4, D8 của Huawei, HTC M9…dự kiến sẽ ra mắt cùng thời điểm khi Samsung tung ra S6.

 

 

 

 

 

 

 

Tiến Đạt (Theo PhoneArena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo