Thị trường

Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại và Hội nhập quốc tế năm 2012

(DNHN) - Được sự tài trợ của Đại sứ quán Phần Lan, từ ngày 23 -27/8, Hội Nữ DNNVV Hà Nội sẽ phối hợp với Công ty CP Hội trợ triển lãm quốc tế VINEXPO tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại và Hội nhập quốc tế năm 2012” tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (Triển lãm Giảng võ - Hà Nội).

Đây là Hội chợ thương mại có quy mô gần 300 gian hàng của các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước. Hội chợ là cơ hội để cộng đồng DNNVV trong nước và quốc tế đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, kết nối kinh doanh, chuyển giao công nghệ, mở rộng đầu tư, từng bước hội nhập sâu vào nền kinh tế toàn cầu.

 

Thông qua Hội chợ, người tiêu dùng cũng có dịp tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước mang đến.

 

Tham gia trưng bày tại Hội chợ có sản phẩm của các lĩnh vực chủ lực như: các sản phẩm công nghiệp; máy móc, thiết bị, linh kiện máy tính, viễn thông, điện tử, phần mềm, điện lạnh, đồ điện gia dụng; nguyên vật liệu, hóa chất; sản phẩm da giày, dệt may, mỹ phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ; hàng nông sản, thực phẩm, thủy hải sản...

 

Trong thời gian Hội chợ diễn ra, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các sự kiện: Hội thảo chuyên đề “Tăng cường thương mại nội địa”; Hội nghị giao thương trong nước và nước ngoài; tổ chức chương trình ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp...

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo