Thị trường

Gần 800 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014

Tính đến 7h sáng hôm nay (30/11) đã có 786 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014 với 1355 khuyến mại. Những con số này đã vượt xa so với dự kiến ban đầu của BTC chương trình.

Ảnh minh họa: internet


Bắt đầu từ 0h00 – 24h00 ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12/2014) sẽ diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến 2014 (Online Friday) trên phạm vi toàn quốc. Sự kiện này nhắm đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Tính đến 7h sáng hôm nay (30/11) đã có 786 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014 với 1355 khuyến mại. Những con số này đã vượt xa so với dự kiến ban đầu của BTC chương trình.

Trong Ngày mua sắm trực tuyến 2014, người tiêu dùng mua hàng trên các website đăng ký tham gia chương trình sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển và nhận được nhiều hình thức khuyến mại khác. Bên cạnh đó, người tiêu dùng trong Ngày mua sắm trực tuyến sẽ nhận được hàng trước ngày 23/12/2014.

Chương trình này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hợp tác chặt chẽ với nhau hơn nữa ( doanh nghiệp chuyển phát, bán hàng trực tuyến, ngân hàng, vận tải, viễn thông…). Đặc biệt, doanh nghiệp chuyển phát có cơ hội trao đổi, liên kết với đối tác bán hàng trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát trong thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến cần đăng ký với Ban Tổ chức tại website chính thức của chương trình (onlinefriday.vn)

Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 cũng được chọn để tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến cho các năm tiếp theo. Chương trình do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.

 Mới đây, Google đã chính thức công bố kết quả khảo sát hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dân Việt Nam trong năm 2014. Khảo sát của Google chỉ ra rằng 44% số người online tại Việt Nam chưa bao giờ mua hàng trực tuyến có mong muốn mua hàng trên mạng trong 12 tháng tới. Quần áo là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong lần mua sắm trực tuyến đầu tiên, kế đến là điện thoại, đồ điện tử và sách.



 

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo