Xã hội

Gặp lại thiếu nữ xinh đẹp biến thành "quỷ dữ" vì bị anh rể tạt axit

(DNVN) - Cô gái xinh đẹp bị biến thành “quỷ dữ” do anh rể tạt axit khi đang trên đường đến trường. Giờ đây, Reshma đã học được cách từ bỏ quá khứ đau khổ để vươn lên.

Reshma giờ đây đã 18 tuổi, cô vừa xuất hiện trong đoạn clip dạy trang điểm, làm đẹp cho phụ nữ. Những đau khổ từ vụ tấn công kinh hoàng vẫn còn “đeo bám” cô đến hiện tại.

Ảnh: dailymail
Ảnh: Dailymail

Khoảng 1 năm trước, Reshma xinh đẹp, trẻ trung đang trên đường đến trường học thì gặp nạn. Cô bị chính anh rể và vài người khác chặn đường, tạt axit đậm đặc vào mặt mà không biết vì nguyên nhân gì.

dailymail
Reshma tự tin xuất hiện trong video dạy trang điểm. Ảnh: Dailymail

Sau vụ tấn công, nạn nhân tội nghiệp bị mất toàn bộ mắt trái, mắt phải bị thu hẹp, toàn bộ da mặt gần như bị phá hủy. Các chương trình từ thiện đã vận động được 9.000 USD (hơn 200 triệu) giúp cô phẫu thuật khắc phục những thương tổn trên mặt.

Tuy nhiên, những vết sẹo xấu xí khắc sâu trên da mặt của Reshma vẫn không thể phai nhạt. Đấu tranh với những đau khổ đã qua, mới đây, Reshma tự tin xuất hiện trong một đoạn video dạy cách trang điểm.

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Đoạn video này được Tổ chức nhận thức Ấn Độ có tên Make Love Not Scars giới thiệu. Tổ chức này chuyên vận động tiền bạc, sự ủng hộ của người dân giúp đỡ các nạn nhân bị tạt axit. Video của Reshma chỉ mới được đăng lên mạng 1 phút đã thu hút được hơn 120.000 lượt xem.

Trong đây, Reshma hướng dẫn cách giúp phụ nữ thoa son sao cho thật đẹp qua nhiều bước như tẩy tế bào chết trên môi, dưỡng môi và thoa son… Video được ghi hình trong một căn phòng màu hồng tươi tắn, trên cổ Reshma có đeo trang sức lấp lánh.

Ảnh Dailymail
Reshma xinh đẹp trước và sau khi bị tấn công. Ảnh Dailymail

Qua video Reshma cũng nhấn mạnh vấn nạn bị tạt axit, nguyên nhân xuất phát từ việc người dân quá dễ dàng tiếp cận với loại hóa chất độc hại này. Cô kêu gọi chính quyền sớm có biện pháp kiểm soát việc mua axit “dễ như mua rau” đang tồn tại ở Ấn Độ.

Tại quốc gia này, chỉ với 10.000 VNĐ, người ta có thể mua được một chia axit cỡ bự, mà không cần phải thông qua bất kỳ thủ tục pháp lý nào.

Ngân Hà (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo