Pháp luật

Gây ra án mạng, 2 đối tượng vẫn thản nhiên ngồi chơi điện tử

(DNVN) - Sau khi gây án, Chung và Hải chạy về quán ốc, nhờ một người bạn chở đến ngõ 254 Minh Khai. Tại đây, hai đối tượng rửa vết máu rồi thản nhiên ngồi chơi điện tử cho đến khi bị bắt.

Ngày 27/10, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ giết người ở quán ốc phía sau trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Công an quận Hai Bà Trưng đã khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm, tổ chức điều tra.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tại hiện trường vụ việc đã bị xáo trộn nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thành trách nhiệm cao. Công an quận Hai Bà Trưng đã khẩn trương thu thập chứng cứ, dấu vế tại hiện trường. 

Sau khi xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây án là Đinh Văn Chung ( 23 tuổi) và Nguyễn Văn Hải ( 22 tuổi) cả hai cùng ở huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Chỉ sau hơn 2h đồng hồ, đến khoảng 0h ngày 27/10; lực lượng chức năng đã bắt được 2 đối tượng trên tại quán Internet ở ngõ 254 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, cả hai đối tượng khai nhận là nhân viên trông xe của quán ốc Dũng 'béo".  Vào khoảng 21h30 ngày 26/10, anh Hoà bảo Chung đi lấy xe trả cho khách nhưng Chung đi chậm nên anh Hoà chửi bới và doạ đánh Chung. 

Quá bức xúc Chung lấy một con dao gọt hoa quả giấu sau lưng rồi đến chỗ anh Hoà bất ngờ đâm nạn nhân. Thấy bạn thân bị đánh, Nguyễn Văn Hải đã chạy đến túm cổ áo anh Hoà kéo về phía sau. Chính vì vậy, giữa Hải và anh Hoà xô sát. Lúc này, Chung nhổm dậy được cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh Hoà tử vong.

 

Sau khi gây án, Chung và Hải chạy về quán ốc, nhờ một người bạn chở đến ngõ 254 Minh Khai. Tại đây, hai đối tượng rửa vết máu rồi  thản nhiên ngồi chơi điện tử cho đến khi bị bắt.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 26/10 tại quán Dũng Béo, nằm trong ngõ Tự Do, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, phía sau trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nạn nhân là Nguyễn Mạnh Hoà, 52 tuổi, trú ở ngõ Thịnh Hào 1, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội – là nhân viên quán ốc Dũng “béo”.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan điều tra. Nhận được tin báo, công an phường Đồng Tâm đã nhanh chóng có mặt, tổ chức bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an quận Hai Bà Trưng. Từ lời khai các nhân chứng, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm là Đinh Văn Trung và tổ chức truy bắt.

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo