Pháp luật

Gây tai nạn chết người, bị cáo xin miễn ngồi tù vì… quá béo

(DNVN) – Với lý do thân chủ tăng cân quá nhanh, một luật sư nước Anh đã yêu cầu thẩm phán miễn hình phạt ngồi tù đối với bị cáo khiến nhiều người dự khán ngỡ ngàng.

Thông tin từ giới truyền thông nước Anh, vào tháng 1/2014, một phụ nữ tên Linda Jenns (49 tuổi) sống tại nước Anh lái ô tô vượt đèn đỏ ở Ashford, Kent thì gây ra tai nạn khiến một người đàn ông là Paul Stinton (45 tuổi) tử vong.

Chân dung người phụ nữ gây ra tai nạn.
Chân dung người phụ nữ gây ra tai nạn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu buộc tội Linda Jenns vì đã gây ra vụ tai nạn khiến một người tử vong. 

Quá trình điều tra, luật sư của Linda Jenns đã yêu cầu tòa án miễn án tù đối với thân chủ của mình vì lý do cô này tăng cân chóng mặt sau ngày gây ra tại nạn. Nguyên nhân là do cô luôn cảm thấy căng thẳng, lo lắng nên cân nặng không ngừng tăng lên.

Trước yêu cầu kỳ lạ của vị luật sư, Thẩm phán đã cho hoãn xét xử 2 tuần để Linda Jenns được kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, vị thẩm phán vẫn khẳng định Linda Jenns khó thoát khỏi hình phạt là ngồi tù.  

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo