Pháp luật

Ghê sợ ác mẫu ném con sơ sinh qua cửa sổ để dấu bạn trai việc mang thai

(DNVN) - Lo sợ bạn trai biết có thai, một người mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh từ tầng 7 của căn hộ xuống đất khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Người mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh qua cửa sổ bị bắt giữ.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 28/9, người dân tại New York, Mỹ giật mình khi phát hiện thi thể một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt tại khu căn hộ chung cư Bronx nên trình báo cho lực lượng cảnh sát.

Tiếp nhận nguồn tin, nhiều cảnh sát đã được điều động đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tìm được người mẹ của bé sơ sinh này là Jennifer Berry (33 tuổi), hiện đang sống trong một căn hộ tầng 7 ở tòa nhà Bronx cùng bạn trai. 


Tại cơ quan điều tra, Jennifer Berry khai nhận, sau khi sinh bé sơ sinh tại nhà thì cô ta đã tự tay ném đứa con còn chưa cắt rốn từ cửa sổ tầng 7 của căn hộ xuống đất vì sợ bạn trai phát hiện mình có thai. Cũng theo người phụ nữ này, cái thai đã chết lưu trong bụng trước khi cô ta ném từ cửa sổ của căn nhà cao tầng xuống đất.

Tuy nhiên, khi lực lượng điều tra khám nghiệm thi thể bé sơ sinh thì phát hiện bé tử vong là do va đập mạnh chứ không phải là chết lưu trong bụng như Jennifer Berry khai.

 

Khi được hỏi về hành động của bạn gái ném con sơ sinh qua cửa sổ từ tầng 7 của tòa nhà, bạn trai của Jennifer Berry cho biết, anh ta không hề hay biết chuyện bạn gái có con và không thể tin được cô bạn gái này lại nhẫn tâm đến mức vứt con qua cửa sổ.

Hiện lực lượng cảnh sát tại địa phương đã bắt giữ Jennifer Berry để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người". Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo