Pháp luật

Ghê sợ nhóm cướp trói cụ ông 90 tuổi, dỡ bàn thờ lấy gỗ quý

(DNVN) - Phát hiện nhà cụ ông 90 tuổi có nhiều gỗ quý, nhóm cướp đã rủ nhau đến vờ hỏi mua rồi bất ngờ xông vào trói nạn nhân, lấy đi nhiều gỗ quý hiếm trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 20/9, Dương Phi Thuyền (22 tuổi, ngụ Hậu Giang) bàn với anh trai là Dương Phi Cơ (28 tuổi, ngụ Hậu Giang), Trần Quốc Khanh (22 tuổi, ngụ Cà Mau) và Nguyễn Nhân Tiền (23 tuổi, quê  Hậu Giang) đến nhà ông Trần Văn Trọng (90 tuổi, ngụ xã Phú An, thị xã Bến Cát) sống một mình trong căn nhà có nhiều cột và tủ thờ bằng gỗ quý hiếm để cướp. 

Hai nghi can liên quan đến việc trói cụ ông 90 tuổi, cướp gỗ quý.
Hai nghi can liên quan đến việc trói cụ ông 90 tuổi, cướp gỗ quý.

Sau khi bàn bạc, nhóm cướp đã đến nhà ông Trọng thì phát hiện có nhiều gỗ quý hiếm, trong nhà lại không có ai nên vờ hỏi mua gỗ quý với giá 120.000 đồng/kg. Sau khi ông Trọng nói là ông bán thì Thuyền bất ngờ bịt miệng nạn nhân để cho đồng phạm trói tay chân. Tiếp đó, nhóm cướp đã dùng cưa mang theo cưa nhiều gỗ quý hiếm. Quá đáng hơn, nhóm cướp còn phá chiếc tủ thờ để lấy gỗ. 

Tang vật của vụ trói cụ ông 90 tuổi, cướp gỗ quý.
Tang vật của vụ trói cụ ông 90 tuổi, cướp gỗ quý.

Sau khi lấy được nhiều gỗ quý hiếm, nhóm cướp lên xe máy định tẩu thoát thì thấy gỗ quá nặng nên không mang theo được đành bỏ lại cây cột to và một cánh tủ thờ trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường. Về phía cụ Trọng, khi nhóm cướp bỏ đi đã cố gắng tự giải thoát rồi đến cơ quan công an trình báo sự việc. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc, truy bắt nhóm cướp. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã bắt giữ Cơ, Khanh còn Thuyền và Tiến đang bỏ trốn cùng với số gỗ cướp được.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo