Xã hội

Ghen tuông, Giám đốc làm nhục người tình trong khách sạn

(DNVN) - Do ghen tuông, vị giám đốc công ty may mặc đã bắt trói người tình, cắt tóc, làm nhục người tình trong khách sạn.

Ngày 8/9, tin tức từ công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cho tại ngoại để điều tra đối với ông N.N.T (43 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật” theo điều 123 Bộ Luật hình sự. 

Ông T. là Giám đốc một công ty may mặc và là đại biểu hội đồng nhân dân xã Gia Tân 2, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Theo điều tra ban đầu, ông T. và cô N.T.H (26 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Sáng 13/7, ông T. rủ H. đi ăn sáng rồi chở vào một khách sạn tại địa bàn. Tại đây, do ghen tuông vì cho rằng H. có bạn trai mới, ông T. tra vấn rồi bật ti vi mở to tiếng để át âm thanh bên ngoài. Sau đó, ông T. bất ngờ trói tay, chân H. rồi lấy vải nhét vào miệng cô, báo Người Lao Động đưa tin.

Nạn nhân tố cáo bị ông T. cạo đầu. Ảnh: Báo NLĐ.

Không dừng lại, ông T. lấy kéo cắt trọc tóc H., trói người tình vào ghế rồi dùng dao cạo hết lông “vùng kín” của nạn nhân. Ông T. viết chữ lên bụng cô gái, lấy kim xăm lên chữ và trét mực tàu, còn bắt cô ngồi yên cho đến khi mực tàu khô hẳn.

Theo tường trình của nạn nhân, ông T. còn dùng điện thoại chụp ảnh gửi cho người mà ông này cho là bạn trai mới của H. mới quen.

Sau khi xác minh, công an đã bắt giam ông T.. Sau đó, bà H. bất ngờ có đơn xin bãi nại và rút đơn tố cáo về chuyện bị làm nhục. Tuy nhiên, qua chứng cứ thu thập, cơ quan công an đã đủ cơ sở khởi tố ông T. về hành vi bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật

Lí do hủy bỏ biện pháp tạm giam ông T., Viện KSND huyện Thống Nhất cho rằng trong quá trình điều tra bị can đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tôi. Bị can phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng và có đơn xin bảo lãnh của gia đình và cơ quan điều tra có văn bản đề nghị không cần thiết áp dụng biện pháp tạm giam.

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ, một lãnh đạo xã Gia Tân 2 xác nhận ông T. đang là đại biểu hội đồng nhân dân của xã. “Ở xã thấy anh T. rất hiền. Khi vụ việc trên xảy ra, thường trực hội đồng nhân dân xã đã có quyết định tạm đình chỉ tư cách đại biểu hội đồng nhân dân đối với ông N.N.T” - vị này nói.

 

Theo tìm hiểu, T. đã lập gia đình và có một con gái đang học lớp 6 nhưng vợ chông ông đã ly thân. Còn bà H. chưa có gia đình.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo