Xã hội

Ghen tuông, thiếu nữ 16 tuổi rạch tay tự tử trước mặt người yêu

(DNVN) - Do ghen tuông N. và người yêu đã nảy sinh mâu thuẫn, trong lúc cãi vã, M. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi ra và rạch lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6/8, trước cửa một nhà nghỉ gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (P. Đồng Tiến, TP. Hòa Bình).

Nạn nhân Bùi Thị N. được đưa vào viện cấp cứu. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Thông tin ban đầu cho biết, cô gái trẻ có tên Bùi Thị N. (16 tuổi, trú tại xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) trong lúc lên thăm người yêu bị tai nạn nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình thì nhìn thấy một bạn nữ khác đang chăm sóc người yêu nên ghen tuông.

Do ghen tuông nên N. bỏ đi và gọi cho người yêu ra nói chuyện phải trái, tuy nhiên trong khi nói chuyện hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, N. bất ngờ rút dao lam thủ sẵn trong túi ra và rạch 6 nhát lên tay ngay trước mặt người yêu để tự tử.

Phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, theo báo Công An TP. HCM.

Một bác sĩ Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, bệnh nhân vào viện trong tình trạng mất nhiều máu, trên cánh tay trái bị vật sắc nhọn rạch 6 vết sâu. Bệnh nhân có biểu hiện hôn mê sâu, nói nhảm rất nhiều.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ khẩn trương tiến hành làm các bước sơ cứu, băng bó vết thương cho bệnh nhân. Hiện tại, bệnh nhân qua cơn nguy hiểm, sức khỏe dần ổn định trở lại.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo