Xã hội

Gia đình ca sĩ Minh Thuận sẽ dùng tiền phúng điếu làm từ thiện

(DNVN) - Thực hiện di nguyện của Minh Thuận, gia đình người ca sĩ này quyết định dùng toàn bộ tiền phúng điếu để làm từ thiện. Trên thùng phúng điếu cũng có ghi rõ dòng chữ này.

Theo báo Thanh Niên, tối 18/9, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đã được gia đình đưa về nhà riêng tại đường Tự Cường (Q.Tân Bình, TP. HCM). Đúng 18h, gia đình đã tiến hành nghi thức tẩm liệm và phát tang.

Con đường nhỏ được hạn chế xe cộ, nhường chỗ cho tiếng hát thánh ca tiễn đưa Minh Thuận về cõi vĩnh hằng. Bức ảnh nam ca sĩ với mái tóc dài và phong cách ăn mặc đặc trưng được đặt trang trọng ngay trước cửa nhà. 

Cha của Minh Thuận cho biết từ hôm 16/9, sức khỏe của anh chuyển biến xấu. Lời cuối nam ca sĩ dành cho cha mình là “Cha về được là tốt rồi”. Trước khi mất, anh cũng gửi lời xin lỗi đến người mẹ nuôi.

Gia đình ca sĩ Minh Thuận sẽ dùng tiền phúng điếu làm từ thiện.

Theo cáo phó, Minh Thuận qua đời lúc 8h57 phút ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Vào lúc 7h30 phút ngày 21/9, gia đình sẽ tiến hành nghi thức động quan và di quan, sau đó là lễ an táng sẽ diễn ra tại nhà thờ Tân Dân. Linh cữu sau đó được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. 

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân khi hay tin đã có mặt ngay trong tối 18/9 để tiễn đưa Minh Thuận. Ca sĩ Ngân Quỳnh bật khóc nức nở ngay khi đến đám tang. Người mẫu Xuân Lan, diễn viên Thân Thúy Hà, nghệ sĩ Cát Phượng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển... cũng đã đến chia buồn cùng gia đình.

Thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời được gia đình thông báo ngày 18/9. Trước đó, như tin tức đã đưa, bệnh tình của Minh Thuận được biết đến từ tối 3/9 khi tin anh nhập viện vì bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước khi nhập viện, trong dòng chữ viết vội ca sĩ Minh Thuận nhắn nhủ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Mới đây, nhiều tăng ni Phật tử cùng các nghệ sĩ đã tổ chức cầu an cho Minh Thuận tại chùa Giác Ngộ (TP. HCM). Các bạn bè đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly... cũng đã tổ chức đêm nhạc và dành tặng số tiền 300 triệu đồng cho gia đình như món quà động viên Minh Thuận. 

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo