Xã hội

Gia đình mang thi thể bị đâm đặt giữa nhà nghi phạm

(DNVN) - Do quá bức xúc trước hành vi của Chiển nên gia đình anh Nam đã mang thi thể nạn nhân đặt giữa nhà nghi phạm ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP Hà Nội điều tra làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy tại thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Nam (23 tuổi, trú tại thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình); nghi phạm gây án là Trần Bá Chiển (39 tuổi, cùng ở thôn Thanh Nê).

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 26/7, anh Nam sang nhà Chiển để yêu cầu người này giải thích việc anh ta hành hung chú của Nam trước đó.

Sau lúc nói chuyện, Nam yêu cầu Chiển phải đến nhà người bị đánh xin lỗi. Tuy nhiên, Chiến từ chối nên 2 người xảy ra xô xát.

Thấy chủ nhà cầm 2 con dao bầu đuổi chém, Nam bỏ chạy đến mương nước phía trước cổng nhà Chiển thì bị ngã.

Lúc này, nghi phạm 39 tuổi cầm dao lao đến đâm vào sườn thanh niên hàng xóm. Khi người dân trong thôn chạy ra thì thấy anh Nam nằm dưới rãnh thoát nước ven đường. Mặc dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Mương nước nơi nạn nhân bị đâm tử vong. Ảnh: Zing.vn
Mương nước nơi nạn nhân bị đâm tử vong. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Vì, Trưởng thôn Thanh Nê cho biết, do quá bức xúc trước hành vi của Chiển nên 16h cùng ngày, gia đình anh Nam đã mang thi thể nạn nhân đặt giữa nhà nghi phạm.

“Lúc này trong nhà Chiển chỉ có một phụ nữ làm thuê, vợ con đều vắng nhà. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã phong tỏa toàn bộ nhà Chiển” - ông Vi nói.

Cũng theo ông Vi, ngay sau đó lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã tới vận động gia đình Nam bình tĩnh, không nên kích động mà lại trở thành người vi phạm pháp luật.

Ông Vì cũng cho biết, anh Nam mới lập gia đình cách đây gần 1 năm, hai vợ chồng làm ruộng, lúc nông nhàn đi làm ở trang trại gà. Còn Chiển cũng đã có vợ và 2 con, hiện đang mở trang trại nuôi gà công nghiệp ở địa phương.

Đến khoảng 21h ngày 26/7, gia đình đồng ý để cảnh sát khám nghiệm tử thi, sau đó đưa về mai táng.

 

Ngay trong đêm, trinh sát bắt khẩn cấp nghi can 39 tuổi khi anh ta đang trốn tại nhà anh trai ở xã Thanh Nê, cùng huyện.

Vụ việc đang được Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo