Quốc tế

Gia đình nghèo bật khóc khi được Beckham ghé thăm tặng quà

(DNVN) - Cựu danh thủ người Anh, David Beckham đã khiến tất cả thành viên trong một gia đình nghèo ở bang California, Mỹ rơi nước mắt xúc động khi anh ghé thăm và tặng iPhone 6 cùng 100 nghìn đô la cho họ.

Hôm thứ 3 vừa qua, David Beckham, với vai trò khách mời đặc biệt của show truyền hình "Knock Knock Live", đã bất ngờ tới tới thăm một gia đình nghèo gốc Mexico sống ở bang California, Mỹ. 

7 thành viên trong gia đình nhà Gonzales hiện đang sống trong hoàn cảnh rất khó khăn. Ông Gonzales từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng sớm phải từ bỏ ước mơ để làm công nhân xây dựng xa nhà, phụ giúp gánh nặng kinh tế cho gia đình. Cuộc sống nghèo khổ cũng khiến cho ông chỉ có thể về gặp mặt gia đình mỗi tháng một lần.

Vốn cũng xuất thân từ tầng lớp lao động bình dân, với bố là thợ lắp ráp nhà bếp còn mẹ là nhân viên làm tóc nên Beckham rất hiểu sự khó khăn, vất vả của gia đình nhà Gonzales. Đó là lý do cựu danh thủ người Anh đã nhận lời của MC Ryan Seacrest, tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nhà Gonzales.

Ngay khi nhận thấy vị khách lạ gõ cửa là Beckham, cả 7 thành viên trong gia đình nhà Gonzales đã vô cùng sửng sổ. Thậm chí bà Gonzales đã không thể giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. 

Sau khi thăm hỏi gia đình, Beckham đã gửi tặng 7 thành viên trong gia đình, mỗi người một chiếc iPhone 6. Cả gia đình nhà Gonzales cũng được hỗ trợ mọi chi phí sử dụng điện thoại trong vòng 10 năm tới.

Không những, cựu cầu thủ người Anh còn khiến gia đình Gonzales vỡ òa trong hạnh phúc khi gửi tặng họ tấm séc trị giá 100.000 đô la. Với khoản tiền này, cuộc sống của họ chắc chắn sẽ được cải thiện tốt hơn. 

Trước khi ra về, Becks còn ra vườn đá bóng cùng gia đình người công nhân xây dựng nghèo khó. Nghĩa cử cao đẹp cùng với sự thân thiện của Beckham khiến gia đình nhà Gonzales vô cùng cảm động.

"Các bạn có thể thấy tấm séc 100.000 đô la có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Nó chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của gia đình Gonzales tốt hơn. Được giúp đỡ người khác là một cảm giác tuyệt vời. Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều may mắn vì thế mà tôi muốn chia sẻ chút may mắn ấy với gia đình họ" - Beckham chia sẻ.

Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo