Pháp luật

Gia Lai: Bị cuỗm sạch tài sản khi hẹn người yêu tới nhà nghỉ để... xem đá bóng

Quen với trai trẻ qua mạng xã hội và hẹn đến nhà nghỉ để xem bóng đá, người phụ nữ khi tắm xong trở ra phát hiện tài sản mình đã “bốc hơi”.

Cơ quan CSĐT Công an huyên Chư Sê (tỉnh Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Anh Việt (26 tuổi, ngụ huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Trước đó, cuối tháng 1, Công an huyện Chư Sê nhận đơn trình báo của chị Hương (37 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi) về việc nghi bị “bạn trai” trộm tài sản của mình trong nhà nghỉ.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 11/2: ATM tại TP.HCM 'kẹt' trên diện rộng, triệt phá đường dây cá độ bóng đá hàng trăm tỷ đồng

Hẹn trai trẻ đến nhà nghỉ xem bóng đá, người phụ nữ khi tắm xong trở ra phát hiện tài sản mình bị “bốc hơi”. Ảnh minh họa.

Theo trình báo, chị Hương và Lê Văn Việt quen nhau qua mạng xã hội và cả hai hẹn nhau đến nhà nghỉ ở huyện Chư Sê để xem bóng đá. Chiều cuối tháng 1, khi chị Hương tắm xong trở ra phòng nghỉ thì tá hỏa phát hiện điện thoại cùng chiếc xe máy của mình đã “bốc hơi” cùng “bạn” mới quen.

Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Việt.

Việt khai sau khi trộm điện thoại và xe máy của chị Hương, đối tượng này đem xe máy đến gửi tại nhà xe của bệnh viện tỉnh, còn chiếc điện thoại Việt bán được 2,5 triệu đồng, lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo