Pháp luật

Gia Lai: "Dằn mặt" kẻ xúc phạm cha đẻ, vô tình mang tội giết người

Bực tức vì cha mình bị Chút hăm dọa, Tùng gọi Luân đến gặp Chút để “dằn mặt”. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Luân rút kéo đâm Chút trọng thương rồi tử vong sau đó. Trong ngày, Tùng và Luân đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo hành vi phạm tội.

Ngày 11/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị vừa có kết luận điều tra và đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố đối với 2 bị can Bùi Văn Luân (SN 1990) và Nguyễn Tùng (SN 1970, cùng trú tại TP Pleiku, Gia Lai) về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 16h ngày 10/10/2017, sau khi đã uống rượu say, Nguyễn Văn Chút (SN 1975, trú tại số 279/77- Phạm Văn Đồng, TP Pleiku) cầm dao đến trước nhà ông Nguyễn Chạ (SN 1935, phường Thống Nhất, TP Pleiku, cha ruột của Tùng) chửi bới và đòi đánh ông Chạ rồi bỏ đi.

Bị can Nguyễn Tùng tại cơ quan điều tra.

Bực tức vì cha mình bị chửi bới, hăm dọa, Tùng gọi điện thoại rủ Bùi Văn Luân đi đánh “dằn mặt” Chút.

Khi đến nhà Chút, hai bên lời qua tiếng lại, Luân đã dùng kéo mang sẵn trong người đâm 1 nhát vào ngực trái của Chút. Thấy Chút bị đâm chảy máu, Tùng vào can ngăn Luân rồi cả nhóm bỏ về.

Đến 20h cùng ngày, Tùng và Luân đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ về hành vi phạm tội của mình.

Về phía nạn nhân, gia đình đã đưa Chút đi cấp cứu tại Bệnh viên Quân y 211. Đến ngày 17/10/2017, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến ngày 18/10/2017, nạn nhân đã tử vong.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo