Pháp luật

Gia Lai: "Dụ" đi tìm vợ, người chồng hãm hiếp luôn em vợ

(DNVN) - Sau khi đi nhậu về, Rmah Hiệp không thấy vợ ở nhà liền "dụ" chở em vợ đi kiếm. Khi đến khu vực bờ suối, đối tượng này đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Theo Zing, chiều 6/3, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Rmah Hiệp (20 tuổi, ở huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, khoảng 19h ngày 4/3, sau khi Hiệp uống rượu về nhà gặp H nên nảy sinh ý đồ đen tối. Sau đó, Hiệp nghĩ kế chở em vợ đi tìm chị gái để thực hiện hành vi đồi bại. Tiếp đó, Hiệp bảo H ngồi lên xe máy, chở đến suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ) rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu. Mặc dù nạn nhân ra sức kháng cự, cầu xin nhưng Hiệp không tha, quyết thực hiện hành vi cho bằng được.

Nghi phạm Hiệp tại cơ quan Công an. Ảnh: Vũ Di.

Trong khi đó, Dân Việt đưa tin, sau khi thỏa mãn dục vọng, Hiệp chở H về nhà và không quên đe dọa không được nói cho ai biết. Quá hoảng sợ, H đã kể lại sự việc cho gia đình. Ngay lập tức, người nhà đi trình báo cơ quan chức năng, tố cáo hành vi của Hiệp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan Công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo