Pháp luật

Giá phải trả của ba “yêu râu xanh” hiếp dâm nữ sinh lớp 6

(DNVN) – Biết tin nữ sinh lớp 6 đang ngủ một mình, ba “yêu râu xanh” đã đến khu nội trú lôi bé gái dậy thực hiện hành vi hiếp dâm tại lớp học khiến dư luận phẫn nộ.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h ngày 11/5, Tẩn Phủ Quý, Hoàng Phủ Quẩy (cùng 19 tuổi) và Tẩn A Phao (20 tuổi) đều trú tại bản Tá Phìn, xã Ma Ly Pho, huyện Phong Thổ (Lai châu) rủ nhau bắt chim, bắt ếch nhưng không được con nào. Tiếp đó, cả ba rủ nhau đến trường THCS Ma Ly Pho chơi. Khi đến nơi, cả ba nghe tin em Nguyễn Thị Mai ( 12 tuổi, hiện đang học lớp 6) ngủ một mình tại khu nội trú nên nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Ảnh minh họa. 

Nghĩ là làm, cả ba đến gõ cửa gọi em Mai dậy rồi rủ đến đến khu phòng học. Tới nơi, Quý kéo Mai vào trong lớp học đóng chặt cửa lại để “tâm sự”, còn Phao và Quẩy thì ngoài bên ngoài canh chừng.

Khi chỉ có hai người, Quý bế Mai lên bàn giáo viên rồi lột sạch quần áo, thực hiện hành vi sàm sỡ nhưng bé gái không hề phản ứng gì. Thấy vậy, Quý cởi quần áo của mình ra để thực hiện hành vi giao cấu với Mai thì bị từ chối quyết liệt của nữ sinh này. Bất lực, “yêu râu xanh” liền mặc quần áo vào rồi ra ngoài nói chuyện với Phao và Quẩy.

Sau 10 phút, Quý tiếp tục đưa Mai đến phòng khác với ý định hiếp dâm nạn nhân. Tuy vậy, một lần nữa hắn lại bất lực vì sự phản ứng dữ dội của Mai. Khi Quý vừa bước ra ngoài thì Quẩy và Phao thay nhau xông vào ôm hôn, sàm sỡ, đòi giao cấu mặc cho Mai khóc lóc, mắng chửi thậm tệ. Không quan hệ được tình dục, cả ba đành ôm quần bỏ về để mặc cho nữ sinh Mai hoảng loạn, khóc lóc trong đêm.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, ngày 15/5, lưc lượng công an đã triển khai bắt giữ ba đối tượng trên để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Kết thúc điều tra, Tòa án nhân dân tỉnh Lai Châu đã mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt 8 năm tù giam đối với bị cáo Quý, 2 bị cáo còn lại mỗi người 7 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo