Pháp luật

Giả sinh viên, gái bán dâm đi khách giá 3 triệu một lần "vui vẻ"

Tú bà Vũ Thị Thanh quảng cáo mình có nguồn gái đẹp là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, sẵn sàng “đi khách” với giá 3 triệu đồng một lần vui vẻ.

Ngày 6/6, Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Vũ Thị Thanh (SN 1994, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Vũ Thị Thanh. Ảnh báo Dân trí

Trước đó, khoảng 11h ngày 3/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa cũng bắt quả tang vụ môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.Đối tượng môi giới tên là Vũ Thị Thanh (SN 1994), trú quận Đống Đa, Hà Nội, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Qua mạng xã hội Zalo, Thanh làm quen với N.Đ.T (SN 1988), trú Sóc Sơn, Hà Nội. Thanh thường quảng cáo mình có nguồn gái gọi là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, sẵn sàng cung cấp cho T.

Khi T hỏi giá thì Thanh nói, “tàu nhanh” 3 triệu đồng, qua đêm 8-10 triệu đồng vì các em này đều xinh xắn, là sinh viên có học thức… Qua nhiều lần chát chít với nhau, Thanh có gửi ảnh cho T xem và được T tin tưởng.

Sáng 3/6, T. gọi điện cho Thanh đặt một em sinh viên “tàu nhanh” cho T. và bạn. Thanh gọi cho K.A., có ngoại hình trắng trẻo, xinh đẹp nhưng thực chất là nhân viên một quán cắt tóc gội đầu ở Đông Anh, sang “đi khách”. T. hẹn gặp Thanh nhau ở quán cà phê và đưa cho Thanh 7 triệu đồng (6 triệu đồng/2 lượt mua dâm và 1 triệu đồng công môi giới), báo Dân trí đưa tin. 

Trưa cùng ngày, T. và Thanh ngồi cà phê chờ cho bạn của T. “vui vẻ” trước với K.A., sau đó mới đến lượt mình. Đến 11h, khi T. và K.A. đang có hành vi mua bán dâm, lực lượng công an kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo