Xã hội

Giải cứu mẹ cùng con 2 tháng tuổi bị ngạt khói trong căn nhà bốc cháy

(DNVN) - Tối 28/8, người phụ nữ và đứa con khoảng 2 tháng tuổi bị ngạt khói và kẹt trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội được lính cứu hỏa giải cứu thành công.

Lúc 18h30 ngày 28/8, người dân sinh sống phát hiện ngọn lửa bốc ra từ tầng trệt của ngôi nhà nằm trong hẻm 723 Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP.HCM nên hô hoán rồi bỏ chạy tán loạn ra phía ngoài.

Hiện trường xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: báo tri Thức Trẻ.

Lúc này, một số người ở tầng trệt kịp chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu. Một người phụ nữ cùng đứa con khoảng 2 tháng tuổi ở trong phòng không hay biết nên kẹt ở bên trong, theo báo tri Thức Trẻ.

Tiếp nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC Q.6 lập tức điều động phương tiện và lính cứu hỏa đến hiện trường triển khai công tác cứu người và dập lửa.

Lính cứu hỏa leo lên nhà bên cạnh để tiếp cận, phun nước vào đám cháy. Ảnh: báo tri Thức Trẻ.

Sau khi có mặt, cảnh sát chữa cháy đeo mặt nạ dưỡng khí tiếp cận căn phòng nơi hai nạn nhân bị kẹt và giải cứu thành công. Cả hai được cơ quan chức năng chuyển đến bệnh viện để sơ cứu vết thương ngay sau đó, báo Công An TP. HCM thông tin.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chữa cháy của Q.8, Q.11 và Phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Sở CS PCCC TP.HCM cũng có mặt hỗ trợ.

Đường Hồng Bàng từ cầu vượt Cây Gõ đến đường Lò Siêu bị phong tỏa cả hai chiều, hệ thống điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy.

 

Đến 20h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo