Pháp luật

Giải cứu người vợ bị chồng nhốt trong nhà, đánh đập

Người vợ và con trai đã bị người chồng khóa trái cửa, đánh đập từ đêm ngày 5/1 đến sáng nay đã được công an Quảng Ninh giải cứu.

Hồi 12h trưa 6/1, các lực lượng chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa giải cứu được 2 mẹ con bị chồng khóa trái cửa, nhốt trong nhà hành hung, theo tin tức trên báo VTC News.

 Lực lượng chức năng đang tìm cách giải cứu hai mẹ con người phụ nữ bị chồng nhốt trong nhà hành hung. Ảnh báo VTC News.

Thông tin ban đầu, tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh) một đối tượng nghi ngáo đá đã nhốt vợ và con trai trong nhà đánh đập, đập phá đồ đạc từ đêm qua đến sáng nay.

Người dân sống gần khu vực ngã ba phường Hà Khẩu - Hùng Thắng (TP Hạ Long) cho biết, từ đêm 5/1, nghe thấy tiếng loảng xoảng, tiếng thủy tinh bị đập vỡ mọi người chạy ra mới biết vợ chồng anh Trần Huy Thái, chị Nga đánh nhau. Tuy nhiên, anh Thái đã khóa trái cửa đập phá đồ đạc trong nhà và không cho chị Nga và con trai út ra ngoài.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng có một cửa quay ra đường quốc lộ 18 đã bị khóa trái, lớp cửa kính bên ngoài bị đập vỡ. Vì ngôi nhà chỉ có một cửa vào nên lực lượng chức năng rất khó để tiếp cận với anh Thái. Lực lượng chức năng cùng người thân vận động, khuyên anh Thái mở cửa, báo VOV đưa tin.

Đến 11h30, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phường đã đưa được anh Thái cùng vợ con ra ngoài. Ông Nguyễn Hồng Biên, Trưởng công an phường Hà Khẩu cho biết. 

“Công an phường nhận được phản ánh của người dân, đồng thời nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường từ rạng sáng ngày 6/1".

 

Người chồng đã được đưa đến Công an TP Hạ Long để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc. Vợ anh Thái được đưa đến bệnh viện, còn con trai anh Thái rất may không bị thương tích.

Nên đọc

 Lực lượng chức năng đang tìm cách giải cứu hai mẹ con người phụ nữ bị chồng nhốt trong nhà hành hung, đập phá đồ đạc

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo VTC News, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo