Xã hội

Giải thưởng Vô lăng vàng - tôn vinh lái xe, doanh nghiệp vận tải

Ban tổ chức dự kiến sẽ trao 30 giải thưởng “Vô lăng vàng” cho các lái xe và 30 giải cho doanh nghiệp. Giải thưởng hy vọng góp phần nâng cao ý thức của lái xe

(vov) Ủy ban An toàn giao thông quốc gia vừa thông báo về kế hoạch tổ chức giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ nhất năm 2013. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các lái xe, doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; đồng thời nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông.

Các tiêu chí bình chọn giải thưởng được quy định cụ thể như: không để xảy ra tai nạn giao thông trong năm xét thưởng, số km di chuyển tối thiểu trong 1 năm; 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình…

Căn cứ vào các tiêu chí này, người tham gia giao thông, các tổ chức, lái xe trên cả nước và các doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải, các cơ quan truyền thông báo chí trên cả nước có thể phản ánh, giới thiệu và tự ứng cử danh hiệu “Vô lăng vàng” gửi về Ban tổ chức qua một trong các kênh: Website và tổng đài VOV giao thông: 0437919191; Báo điện tử Dân trí; Văn phòng và Website của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia. 

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao 30 giải thưởng “Vô lăng vàng” cho các lái xe và 30 giải cho doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải.

 

P.V

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo