Quốc tế

Giẫm đạp lệnh ngừng bắn, khủng bố Syria "lãnh đủ" ở Bắc Homs

(DNVN) - Quân đội Syria điều pháo binh dội hỏa lực vào các vị trí và phong trào của khủng bố ở Bắc Homs để trả đũa cho việc các tay súng vi phạm lệnh ngừng bắn ở vùng an toàn trong tỉnh.

Nguồn tin quân sự cho hay, những kẻ khủng bố ở Bắc Homs đã dùng súng máy nã đạn vào những thường dân ở làng Kafr Nan ở Tây Bắc Homs, vi phạm lệnh ngừng bắn ở vùng an toàn trong tỉnh.

Quân đội Syria điều pháo binh đáp trả khủng bố ở Bắc Homs.

Ngay sau đó, quân đội Syria đã điều lực lượng pháo binh dội hỏa lực liên tiếp vào các căn cứ và phong trào của những kẻ khủng bố tại al-Tayebeh Qarbi, Ein Hossein Janoubi và dọc theo con đường nối làng Kisin tới khu vực al-Qajar, gây ra những tổn thất lớn cho các chiến binh.

Báo cáo liên quan cho biết, hôm 20/11, pháo binh Syria đã phá hủy các căn cứ của khủng bố ở Bắc Homs nhằm đáp trả cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào dân thường ở al-Walid Mill, dọc theo đường Homs-Hama gần quảng trường al-Javiyeh làm 7 người dân thiệt mạng và 48 người khác bị thương và vi phạm lệnh ngừng bắn ở khu vực giảm leo thang Bắc Homs.

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria sau đó đã dội hỏa lực đáp trả và mở ra các cuộc tấn công ở các thị trấn Talbiseh và các làng al-Qantu, al-Qajar ở phía Bắc Homs, gây thiệt hại lớn cho các phần tử khủng bố.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo