Pháp luật

Giám đốc đập ly bia vào mặt hạt trưởng hạt đường bộ đến công an làm bản tường trình

Ông Nguyễn Văn Tuyến - Hạt trưởng hạt quản lý đường bộ 73.4 đóng tại TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang bị ông Huỳnh Hớn Dũng- Giám đốc Công ty cầu đường 719 (đóng tại Bạc Liêu) nhậu say đập ly bia vào mặt phải nhập viện xảy ra vào tối 15.10 tại quán nhậu trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Quán Cây Trứng Cá nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 16.10, từ Bạc Liêu ông Dũng đã đến Công an phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ để làm bản tường trình vụ việc.

Tiếp xúc với phóng viên, ông Dũng thỏ thẻ cho biết: “Muốn gặp anh Tuyến để xem tình trạng sức khỏe như thế nào và nói lời xin lỗi. Thật tình tôi không hiểu vì sao xảy ra sự việc như thế trong khi 3 anh em đang nhậu chung rất vui vẻ”.

Để tìm hiểu rõ vấn đề, cùng ngày, phóng viên đã tìm đến quán nhậu Cây Trứng Cá, nơi xảy ra vụ việc. Đây là một trong những quán nhậu có tiếng là bình dân nằm trên địa bàn quận Bình Thủy.

Tại đây, chúng tôi gặp một bảo vệ quán - người chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc cho biết: “Khoảng 21h, ngày 15.10, quán vắng khách, chỉ có 1 bàn với 2 khách đang ngồi nhậu phía trong. Lúc này, đoàn khách có 5 người đi trên 2 xe ô tô, trong đó có 1 xe biển số xanh đến quán. Hai tài xế ngồi ở một bàn riêng, không nhậu. Còn 3 người đi cùng, ngồi riêng một bàn phía ngoài nhậu. Cả 3 đều có nhậu trước rồi và có vẻ quen biết, thân nhau”.

“Họ nói chuyện về chuyên môn, trình độ trong nghề cầu đường gì đó tôi không rành lắm nhưng tôi thấy và nghe ông đi xe biển số Bạc Liêu (ông Dũng) cầm đũa dọa đâm và chửi thề với ông ngồi đối diện (Tuyến) khi cả 3 đang tranh luận qua lại. Sau một hồi cãi đôi co qua lại, ông ở Bạc Liêu cầm ly bia lên đập vào mặt ông ngồi đối diện. Đập xong, cái ly bể nát, trên tay còn lại cái tay cầm của ly, ông chọi tiếp vào mặt ông kia luôn. Thấy vậy, tôi vội chạy lấy cuồn giấy vệ sinh phụ lau máu và cùng 2 tài xế đưa lên xe để đi bệnh viện”- ông Hường kể lại.

Theo bảo vệ này thì sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, tài xế còn lại nhanh chóng tính tiền rồi chở 2 ông còn lại (Long và Dũng) nhanh chóng rời khỏi quán…

Trước đó, ông Tuyến cũng đã đến cơ quan công an trình bày việc mình bị sếp cũ đập nguyên ly bia vào mặt phải nhập viện cấp cứu.
 

Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo