Pháp luật

Giám đốc doanh nghiệp làm hàng nhái, hành xử lối... giang hồ

Trong cuộc làm việc, bà Hà - đại diện Công ty TNHH Tiến Hà (ở Thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) lớn tiếng chửi bới và đe doạ, đồng thời gọi hàng chục “người lạ” đến uy hiếp PV.

Trước đó, PV nhận được thông tin thời gian qua, Công ty TNHH Tiến Hà (có trụ sở tại số 64 - khu 1 - Thị trấn Vĩnh Lộc - huyện Vĩnh Lộc - Thanh Hóa, do ông Trịnh Văn Tiến và vợ tên là Hà điều hành) đã tung ra thị trường sản phẩm bánh bông lan có dấu hiệu nhái một số nhãn hiệu của các doanh nghiệp cùng ngành, đồng thời lừa dối người tiêu dùng bằng những thông tin sai sự thật.


Theo tìm hiểu của PV, trước khiếu nại của một doanh nghiệp cùng ngành, Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tiến hành giám định và kết luận dấu hiệu làm nhái rõ rệt của sản phẩm bánh cuộn bông lan do Công ty Tiến Hà sản xuất.


 

 

Kết luận giám định của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ về sản phẩm nhái của Công ty Tiến Hà

 


Đồng thời, Công ty Tiến Hà cũng có nhiều sai phạm khác trong việc công bố thông tin về sản phẩm, lừa dối người tiêu dùng.

Được biết, hiện nay sản phẩm bánh bông lan cuộn nhái của Tiến Hà đã được sản xuất và bán nhiều trên thị trường, lên tới hàng vạn hộp.

Bước đầu, PV đã liên hệ và cung cấp thông tin về vụ việc cho các cơ quan hữu trách của tỉnh Thanh Hóa để kiểm tra, xử lý.

Để làm rõ thêm sự việc, ngày 17/12, PV đã tiếp xúc với bà Hà. Trong buổi trao đổi, cùng với bà Hà còn có một người phụ nữ khác trạc tuổi ngoài 30.

Sau một hồi làm việc, khi PV phỏng vấn một số nội dung liên quan đến Công ty Tiến Hà, bà Hà liền lớn tiếng quát tháo, đồng thời người phụ nữ đi cùng bà Hà đứng dậy chỉ mặt PV buông những lời hăm doạ, xúc phạm.

Một lúc sau, hàng chục người không biết từ đâu xuất hiện uy hiếp PV. Thấy thế, bà Hà tiếp tục chửi bới, thách thức và liên tục văng ra những lời nói thiếu văn hoá. Thấy tình thế có thể nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng, PV đã phải chủ động rút lui.

 

 

Tùng Lâm (Theo Dân trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo