Pháp luật

Giám đốc nổ súng dọa phụ nữ ở Sài Gòn có thẻ công an giả

Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật bị bắt khẩn cấp vào đêm 7/12 điều tra, xử lý về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Liên quan đến vụ một giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa người gây bức xúc những ngày qua, diễn biến mới nhất ngày 8/12, một lãnh đạo Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp ông Bùi Đức Phương (44 tuổi), theo. tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Hành vi nổ súng đe dọa người phụ nữ của Phương bị dư luận kịch liệt lên án. Ảnh báo Công an TP. HCM

Ông Phương là giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật, trụ sở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình bị bắt vào đêm 7-12 để điều tra, xử lý về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Trước đó, ngày 6/12, qua khám xét văn phòng làm việc và ô tô riêng của ông Phương, Công an quận Tân Bình thu giữ được một thẻ giả thẻ chứng minh CAND và một thẻ nhân viên an ninh giả.

Ông Phương thừa nhận đã làm hai thẻ ngành giả bằng cách scan. Hiện Công an quận Tân Bình đang mở rộng điều tra làm rõ động cơ, mục đích của ông Phương sử dụng các thẻ giả này.

Trước đó, khuya 5/12 xuất hiện một clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và người đàn ông to béo, trước quán nước ở quận Tân Bình. Người đàn bà lớn tiếng, cho rằng công ty do người đàn ông kia làm giám đốc đã không trả lương cho con mình, báo Vnexpress đưa tin.

Sau khi khẳng định có giấy hẹn sẽ trả lương cho nhân viên vào tháng sau, người đàn ông trong vẻ tức tối đã chửi tục, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ.

 

"Bắn đi, bắn đi", người phụ nữ đưa đầu thách thức. Lập tức, ông này chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần thì có tiếng nổ kèm làn khói nhạt. Lãnh đạo Công an quận Tân Bình nói rằng đã chỉ đạo nhiều cán bộ xác minh vụ việc để xử lý. Người đàn ông nổ súng trong clip sau đó đã được triệu tập đến công an tường trình vụ việc. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo