Xã hội

Giám đốc say xỉn lái ôtô tông vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa

(DNVN) - Người đàn ông lái ôtô trong tình trạng say xỉn, tông thẳng xe vào cổng trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa.

Theo Zing.vn, khoảng 14h15 ngày 26/9, một người đàn ông điều khiển ôtô hiệu Fortuner tông thẳng vào cửa cuốn đang đóng của trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa (ở đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Thấy vậy, lực lượng bảo vệ trụ sở mời ông này xuống xe giải quyết. "Thế nhưng, ông ta không đồng tình và đòi làm việc với lãnh đạo" - một cán bộ bảo vệ trụ sở kể.

Ít phút sau, người đàn ông trong tình trạng thiếu kiểm soát, có hơi men đồng ý vào phòng bảo vệ. Ông ta xưng xưng mình là "nhà báo". Lực lượng bảo vệ trụ sở phát hiện người này có biểu hiện say rượu nên báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin, lực lượng Công an phường Lam Sơn, CSGT Công an TP.Thanh Hóa đã có mặt để xử lý.

Ông Tuấn điều khiển xe lao thẳng vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng say xỉn. Ảnh: Zing.vn.

Theo VOV, công an giải phóng hiện trường và đưa người đàn ông về trụ sở giải quyết. Công an xác định, người điều khiển xe ô tô trên là ông Lê Văn Tuấn (SN 1971, quê tại xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân – Thanh Hóa. Nơi đăng ký thường trú tại phường Đông Sơn – TP. Thanh Hóa).

Trong quá trình giải quyết, ông Tuấn còn có biểu hiện không phối hợp, có mùi rượu và rút một thẻ màu đỏ hình thức giống thẻ nhà báo, trên thẻ một mặt ghi là “Tòa soạn báo – Tạp chí Nhà quản lý – Thẻ phóng viên”.

Mặt khác tấm thẻ ghi các thông tin cá nhân, cụ thể, ghi: Thẻ phóng viên – bút danh Lê Tuấn – năm sinh 1971 – chức vụ Trưởng phòng kinh doanh – cơ quan là Tạp chí Nhà quản lý, được cấp ngày 1/1/2015, do Tổng biên tập, Nhà báo Nguyễn Đức Tài ký.

Qua xác minh xe ô tô BKS 36A- 092.86 được biết, chủ sở hữu là Chi nhánh xây lắp Số 1, Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Thanh Hóa- Công ty Cổ phần, có địa chỉ đóng tại số 303, đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Bé, phụ trách Phòng quản trị nhân sự, Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Thanh Hóa thừa nhận chiếc xe ô tô BKS trên là xe gia đình, nhưng khi mua và đăng ký đã đứng tên chủ sở hữu là Chi nhánh xây lắp số 1, một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty XDNN&PTNT Thanh Hóa. Còn ông Lê Văn Tuấn là Giám đốc một Chi nhánh của Công ty.

 

Hiện Công an TP.Thanh Hóa đang làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo