Xã hội

Giận chồng, người vợ ném con 16 tháng vào đám cháy

Cho rằng số lượng bánh kẹo, sữa, nước uống mà vợ mình đang bán có xuất xứ từ Trung Quốc, nên anh Hiệp đã đem số hàng trên ra đốt trước mặt vợ. Trong lúc giận chồng, xót của, khồng kìm chế được chị Sáu đã nhẫn tâm vứt đứa con ruột 16 tháng tuổi vào đống lữ khiễn cháu Tuấn (16 tháng tuổi) bị bỏng nặng.
Theo thông tin ban đầu, được biết vào sáng ngày 10/5, vợ chồng anh Hoàng Văn Hiệp (41 tuổi) và chị Phan Thị Sáu (32 tuổi) cùng trú tại Thôn Song Phượng ( xã Cương Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã xảy ra mâu thuẩn với nhau.
 
 
Cho rằng số lượng bánh kẹo, sữa, nước uống mà vợ mình đang kinh doanh, buôn bán là hàng của Trung Quốc. Một phần sợ con của mình ăn phải, nên anh Hiệp đã đem số hàng nói trên ra đốt trước mặt vợ mình, chỉ trừ những thứ hàng mà anh cho là của Việt Nam sản xuất.
 
 
Trong lúc đang giận chồng, thấy chồng đốt hàng mà mình đang kinh doanh, buôn bán, chị Sáu thấy xót của, không kìm chế được bản thân, chị đã nhẫn tâm ném đứa con 16 tháng tuổi của mình vào đống lửa thiêu cùng số hàng trên.
 
Ảnh minh họa.
 
Thấy vậy, ông Hoàng Văn Khoa (bố đẻ anh Hiệp) đã lao thân vào cứu đứa cháu nội của mình, nhưng đã bị chị Sáu ngăn cản, kết quá khiến cháu Tuấn bị bỏng nặng phải đi cấp cứu.
 
 
Bác sỹ Nguyễn Đình Thông (người trực tiếp điều trị cho cháu Tuấn) cho biết, Cháu Tuấn bị bỏng 15%, và nay vẫn đang tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe cho cháu.
 
 
Trước đó, vào năm 2014 anh Hiệp đi xuất khẩu lao động tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng do không chú tâm làm ăn, thường xuyên cờ bạc, đánh nhau nên đã bị bắt và tạm giam 3 tháng tại nước ngoài con chị Sáu thì mở của hàng tạp hóa gần trường tiểu học. Do làm ăn thua lỗ khiến, nợ ngân hàng với số tiền hơn 200 triệu khiến vợ chồng anh mâu thuẫn. Nợ chồng chất khiến chị Sáu chán nản, đã nhiều lần viết đơn ly hôn, nhưng anh Hiệp không đồng ý. Càng sống với nhau, cuộc sống vợ chồng anh càng trở nên bế tắc, không lối thoát và dẫn đến hậu quả trên.
Vũ Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo