Quốc tế

Gián điệp của quân đội Syria "trêu ngươi" phiến quân ở Đông Ghouta

(DNVN) - Gián điệp của quân đội Syria trêu ngươi phiến quân Hồi giáo ở Đông Damascus bằng công khai tung bằng chứng họ hiện diện khắp nơi bên trong pháo đài của chúng.

Gián điệp của quân đội Syria đã thâm nhập được vào hàng ngũ phiến quân ở Đông Ghouta.

Theo hãng tin AMN, các gián điệp của quân đội Syria đã tung loạt ảnh chứng tỏ sự hiện diện của họ tại quận Douma thuộc Đông Ghouta, ngoại ô Damascus. Quận này vốn nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân và chính phủ Damascus đang nỗ lực để tái chiếm. 

Động thái trên của gián điệp Syria gợi lại những gì từng xảy ra trong chiến dịch chống khủng bố gần đây của quân đội ở Tây Bắc nước này. Các gián điệp của quân đội tham gia chiến dịch này cũng không ngần ngại tiết lộ sự hiện diện của họ tại một số sào huyệt chính của phiến quân ở các thành phố, thị trấn khắp tỉnh Idlib cũng như các tỉnh khác.

Sự tồn tại của các gián điệp của chính phủ Syria ở Douma cho thấy, tình báo quân đội Syria đã xâm nhập được vào hàng ngũ của các nhóm phiến quân ở Đông Ghouta bên cạnh vùng Tây Bắc Syria.

Trong khi động thái lộ mặt ở Douma phản ánh đòn tâm lý của quân đội Syria đánh vào phiến quân thì các gián điệp quân sự của Syria thường thực hiện các nhiệm vụ thông thường hơn như thu thập thông tin tình báo, tiến hành các nhiệm vụ ám sát, xác định các tọa độ cho các máy bay Nga, Syria không kích nhắm vào các mục tiêu nổi dậy. 

NÊN ĐỌC

Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo