Xã hội

Giận vợ, chồng quẫn trí ôm con nhảy sông tự tử

(DNVN) - Quẫn trí vì mâu thuẫn với gia đình, người cha tàn ác đã ôm con nhảy sông tự tử khiến con trai chết thảm, còn anh ta thì may mắn được cứu sống.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 6/7, cảnh sát bang Connecticut, Mỹ phát hiện xác bé trai khoảng 7 tháng tuổi nổi lập lờ trên một con sông gần East Haddam. 

Hình ảnh bé
Hình ảnh bé Aaden Moreno. 

Qua kiểm tra, lực lượng cảnh sát xác định nạn nhân chính là Aaden Moreno thuộc bang Connecticut, Mỹ được gia đình trình báo là mất tích cách đấy vài ngày.

Theo lực lượng chức năng, bố của Aaden Moreno là Tony Moreno (22 tuổi) đã có ý định tự tử cùng bé trai này trước đó. Cụ thể, Tony đã đe dọa gia đình là sẽ cùng chết với con trai là Aaden. 

Sau đó, Tony đã nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được lực lượng cảnh sát cứu sống. Tuy vậy, bé Aaden được Tony bế lại không thấy đâu. Từ nghi vấn này, lực lượng điều tra nghi ngờ Tony vì mâu thuẫn gia đình đã bế con nhảy xuống sông tự tử nhưng không chết, còn Aaden tử vong vì không thể bảo vệ bản thân mình. 

Được biết, từ tháng 6/2015, Tony đã bị tòa án ra lệnh cấm tiếp xúc với con trai cùng vợ cũ. Nguyên nhân là do, người đàn ông này đã từng đe dọa bạo hành người mẹ, cho con trai “biến mất mãi mãi”.

Hiện Tony đang được điều trị trong một bệnh viện tại bang Connecticut, Mỹ trong tình trạng nguy kịch. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo