Pháp luật

Giang hồ bị đâm chết trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng

(DNVN) - Có mâu thuẫn từ trước, Luynh kéo đồng bọn đến quán nhậu Tỷ Muội gây sự thì bị đối phương phản kháng, đâm chết...

Theo tin trên báo NLĐ, ngày 27/5, TAND TP Đà Nẵng xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Trần Cảnh Thắng (SN 1977, ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) mức án chung thân về tội “Giết người”.

Nguyễn Văn Tuấn (SN 1995), Nguyễn Văn Vỉnh (SN 1994) và Trần Nguyễn Qúy (SN 1995) 2 năm 6 tháng tù, Phan Đăng Huy (SN 1994) 3 năm 6 tháng tù và Lê Hùng Phương (SN 1992) 5 năm tù cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975) 3 năm tù và Đoàn Quốc Bảo (SN 1978) 20 tháng tù cùng về tội “Che giấu tội phạm”. Tất cả các bị cáo cùng ngụ TP Đà Nẵng.

Báo Zing. vn đưa tin, theo cáo trạng, do có mâu thuẫn nợ nần tiền bạc nên Trần Cảnh Thắng bị nhóm của Võ Đức Luynh (37 tuổi, trú đường Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng) đánh bị thương ở đầu, phải nhập viện cấp cứu. Những ngày sau đó, giữa Thắng và Luynh thường gọi điện để thách thức đánh nhau. 

Ngày 25/8/2015, Công an Đà Nẵng bắt khẩn cấp Phúc để điều tra. Ảnh: Zing.vn.

Khuya 21/8/2015, Luynh cùng nhóm khoảng 10 người đi xe máy đến trước quán nhậu Tỷ Muội do Nguyễn Hữu Phúc làm chủ.

Lúc này Phúc đang ngồi nhậu với Trần Cảnh Thắng cùng 2 người bạn gái. Thấy Luynh đến, Phúc đi ra, đến dải phân cách trên đường Nguyễn Tất Thành để nói chuyện. Do mâu thuẫn từ trước nên Phúc và nhóm của Luynh to tiếng với nhau.

Thấy thế, bất ngờ Thắng mở cốp xe lấy dao chạy đến đâm Luynh trúng ngực. Ngay lập tức, đồng bọn của người này lao vào đánh Phúc và Thắng.

Chứng kiến, một số người trong quán Tỷ Muội cầm vỏ chai bia và ghế phản công, gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng trên đường Nguyễn Tất Thành. Sau đó, nhóm của Luynh thất thế bỏ chạy.

Hậu quả, Luynh chết trên đường chuyển vào bệnh viện Đà Nẵng. Thắng bị thương thương tích 26%.

 

Theo nhà chức trách, ở Đà Nẵng, Phúc nổi tiếng với biệt danh là "Cu em", có 2 tiền án (hơn 17 năm tù) về các tội Hiếp dâm, Cướp tài sản; 2 tiền sự về hành vi Hủy hoại tài sản, Gây rối trật tự công cộng...

Sau khi mãn hạn tù trở về địa phương, Phúc mở quán nhậu Tỷ Muội ở đường Nguyễn Tất Thành và đưa cả vợ con về đây sinh sống. Quán của Phúc là nơi thường xuyên lui tới của các 'anh chị' trong giới giang hồ và hay xảy ra các vụ ẩu đả kinh hoàng. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo