Pháp luật

Giang hồ đập xe, đốt nhà của doanh nhân ở Sài Gòn

Để gây áp lực, người đàn ông Hải Phòng đã thuê người đập xe và phóng hỏa đốt nhà một chủ tịch HĐQT công ty mâu thuẫn với mình.

Ngày 29/7, Công an quận 10, TP.HCM, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Cương (54 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Duy Hùng (35 tuổi, ở quận 8) và 4 người khác để điều tra hành vi Cố ý hủy hoại tài sản, theo tin tức trên báo Zing news.

Cương (trái) và Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Khánh Trung/Zing news.

Theo cơ quan điều tra, 6 năm trước, Cương góp 15 tỷ đồng với ông Văn Thế Trường (49 tuổi, ở quận Bình Tân) để mua 5 lô đất ở Long An của ông Nguyễn Hùng Cường (49 tuổi, ở quận 6).

Tuy nhiên, người mua chỉ mới trả tiền 4 lô và còn nợ lại 35 tỷ nên ông Cường nộp đơn ngăn chặn không cho Cương, Trường bán. Sau nhiều lần hòa giải bất thành, Cương đã thuê Hùng theo dõi và gây áp lực với ông Cường.

 Ngày 13/7, khi ông Cường lái ô tô đến một chung cư ở quận 10 thì bị nhóm Hùng đập bể kính xe. Không chỉ vậy, nhóm này còn quay clip ghi hình lại để cho Cương xem. Ngoài ra, nhóm Hùng còn khai nhận đã ném chai xăng và phóng hỏa đốt nhà ông Cường ở quận 6, báo Người lao động đưa tin.

Qua truy xét, Công an quận 10 đã bắt khẩn cấp nhóm giang hồ này. Công an quận 10 đang phối hợp với Công an TP và Công an quận 6 làm rõ vụ phóng hỏa đốt nhà ông Cường; truy tìm và làm rõ những đối tượng liên quan.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo