Pháp luật

Giang hồ đất cảng truy sát đàn em vì nghi bị chơi xấu?

(DNVN) - Nghi ngờ bị đàn em báo tin cho công an, nhóm giang hồ đất Cảng đã bịt mặt, cầm kiếm truy sát kẻ đối nghịch.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 21/10, anh Lương Quốc Khanh (23 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đến quán internet thuộc lô 3 đường Hùng Duệ Vương (phường Thượng Lý) chơi thì bất ngờ xuất hiện 4 thanh niên bịt mặt, tay cầm kiếm đi trên 2 xe máy lao vào chém tới tấp. 

Nạn nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện. 

Bị tấn công, anh Khanh hoảng loạn chạy vào trong tiệm nét trốn tránh nhưng vẫn bị hai thanh niên bịt mặt xông vào truy đuổi chém một nhát vào đỉnh đầu, một nhát vào cổ tay trái. Sau khi gây án, nhóm hung thủ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, anh Khánh được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua kiểm tra ban đầu, anh Khánh bị gãy xương, đứt gân cổ tay...

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra xác định nhóm thanh niên đuổi chém nạn nhân Khanh là Phú 'hen' (trú phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng). Được biết, Phú “hen” là một trong những đàn em của Mạnh 'lộc', một đàn anh trong giới giang hồ đất cảng 'số má'. 

Theo một số nguồn tin, trước khi xảy ra vụ việc thì Khanh có làm “trật tự” cho sới bạc của Mạnh “lộc”. Sau đó, sới bạc này bị công an xông vào triệt phá nên nhóm giang hồ nghi anh Khanh là người báo tin cho công an. Có thể vì nghi ngờ này mà nhóm giang hồ đã ra tay tàn ác với nạn nhân.
* Tên một số nhân vật đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo