Pháp luật

Giang hồ Đức "Cổ Lễ" bị đâm chết ở bệnh viện tâm thần

Người từng xông vào nhà hàng giữa Sài Gòn chém gục đối thủ năm 2014 mới vừa bị đâm chết ở bệnh viện tâm thần ở Đồng Nai.

Ngày 15/4, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường Viện Pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), để điều tra nguyên nhân một vụ ẩu đả giữa 2 bệnh nhân khiến một người tử vong, theo tin tức trên báo Lao Động.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 15/4, trong lúc nhân viên mở cửa trại thì bất ngờ phát hiện 2 bệnh nhân xảy ra ẩu đả khiến một người bị đâm tử vong trong khuôn viên Viện. Nạn nhân bị đâm tử vong là Nguyễn Văn Đức 34 tuổi.

Đức bị Công an Hà Nội bắt giữ cùng 2 khẩu súng vào tháng 9/2014. Ảnh: Báo Thạnh Niên.

Trước đó, bệnh nhân Đức và bệnh nhân Mạc Như Thân 25 tuổi, cùng trại điều trị đã cự cãi nhau. Sau khi lời qua tiếng lại, bệnh nhân Thân đã dùng một vật nhọn bằng sắt lao tới đâm liên tiếp vào người bệnh nhân Đức. Bệnh nhân Đức đã tử vong khi trên đường đi cấp cứu.

Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa cho biết cả hai bệnh nhân điều liên quan các vụ án hình sự, được công an địa phương đưa đến điều trị bắt buộc do có biểu hiện tâm thần, theo tin tức trên báo VnExpress.

Đức "Cổ Lễ" là tay giang hồ cộm cán từ Bắc vào Nam với hàng loạt vụ đâm chém, đòi nợ thuê... Đêm 5/6/2014, Đức cùng đàn em dùng súng thị uy, chém 2 người gục tại chỗ trong một quán ăn ở trung tâm Sài Gòn.

Sau 4 tháng trốn truy nã, Đức bị Cục Cảnh sát hình sự bắt giữ tại Hà Nội.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo