Quốc tế

Giao tranh với Al-Nusra ở chảo lửa Idlib, quân đội Syria giành phần thắng

(DNVN)-Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát một khu vực mới gần căn cứ không quân chiến lược Abu al-Dhohour trong khuôn khổ chiến dịch quân sự ở Idlib.

FNA đưa tin, binh lính Syria đã tiếp tục đụng đọ với phiến quân thuộc Mặt trận Al-Nusra tại phía Đông Nam tỉnh Idlib, giành lại quyền kiểm soát ngôi làng Jafar. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Syria đã nhắm vào căn cứ của khủng bố tại những khu vực xảy ra giao tranh, gây thương vong lớn cho phiến quân. 

Giao tranh với Al-Nusra ở chảo lửa Idlib, quân đội Syria giành phần thắng

Hôm 24/01, các đơn vị quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân quốc gia, đã đẩy lùi một cuộc tấn công ác liệt của Mặt trận Al-Nusra để tái chiếm thị trấn Abu al-Dhohour mới được giải phóng.

Cụ thể, binh lính Syria đã giao tranh dữ dội với Al-Nusra và đè bẹp cuộc tấn công của chúng để giành lại thị trấn Abu al-Dhohour ở Đông Nam Idlib, tiêu diệt số lượng lớn các tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị quân sự của phiến quân này. 

Máy bay của không quân Syria cũng đã bắn phá vào vị trí của Al-Nusra trên những chiến trường gần căn cứ chiến lược Abu al-Dhohour và gần làng Sarjeh thuộc Đông Nam Idlib, để lại tổn thất nặng nề cho lực lượng khủng bố. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo