Pháp luật

Giật dây chuyền vàng rồi dùng hung khí chống trả

Vừa giật dây chuyền của một người phụ nữ thì bị người dân quật ngã, lập tức tên cướp dùng hung khí tấn công người dân và nhảy xuống sông tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 5/4, bà Giáp Thị Ngọc (63 tuổi, ngụ phường 3,TP Mỹ Tho, Tiền GIang) đang điều khiển xe mô tô trên đường Lý Công Uẩn thuộc phường 1, TP Mỹ Tho thì bất ngờ bị Nguyễn Anh Tú (36 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô BKS 63FL-7513 áp sát giật sợi dây chuyền vàng có trọng lượng gần 1,2 chỉ vàng 18k của bà Ngọc đang đeo trên cổ, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Nguyễn Anh Tú tại cơ quan công an. Ảnh Zing news.

Bà Ngọc truy hô người dân lao ra đường đạp vào xe khiến Tú té ngã xuống đường. Lập tức, Tú lấy hung khí trong người ra chống trả nên bị người dân vây đánh. 

Sau đó, thanh niên này bỏ xe chạy bộ từ đường Lý Công Uẩn ra đến dốc cầu Quay rồi nhảy xuống sông Bảo Định nhằm tẩu thoát. Nạn nhân gọi điện thoại báo cho người nhà đến tiếp tục tìm kiếm đồng thời trình báo cơ quan công an, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an phường 1 và nhân bắt được Tú khi anh đang ẩn nấp phía sau nhà ở sát mé sông của một hộ dân cách hiện trường vụ việc khoảng 500 m. Cũng theo Công an TP Mỹ Tho, Tú là người nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo