Pháp luật

Giật túi xách của một phụ nữ, tên trộm bị hàng chục người dân vây bắt

Thấy bà L. mất cảnh giác, Thuận đã lấy trộm túi xách bên trong có gần 16 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Một số người buôn bán ở chợ khi phát hiện sự việc đã hô hoán người dân tổ chức vây bắt đối tượng.

Ngày 2/9, thông tin từ Công an thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) cho biết, được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.  

Danh tính đối tượng là Nguyễn Khắc Thuận (27 tuổi) trú tại huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Trước đó, y từng bị xử phạt 18 tháng tù vì danh trộm cắp tài sản, báo ANTT đưa tin.

Đối tượng Nguyễn Khắc Thuận và tang vật thu giữ. Ảnh: CACC

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 29/8, lợi dụng lúc bà Đặng Thị L. (tiểu thương tại chợ Lăng Cô) mất cảnh giác khi bán hàng cho khách, Thuận đã lấy trộm túi xách của bà này, bên trong có gần 16 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Khi đang trộm cắp tài sản, Thuận bị chị em tiểu thương trong chợ phát hiện rồi hô hoán.

Nghe tiếng tri hô, hàng chục người dân đã rượt đuổi theo nam thanh niên cầm túi xách. Khi Thuận bỏ chạy đến cầu đường bộ Hải Vân (cách chợ 2 km) thì bị người dân giữ cùng tang vật của vụ án, báo Zing.vn đưa tin.

Người dân đã bàn giao tên trộm cho Công an thị trấn Lăng Cô điều tra xử lý theo pháp luật. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo