Pháp luật

Giấu 14 chai rượu ngoại trong quần để qua mắt hải quan

(DNVN) - Truyền thông Saudi Arabia đưa tin, một người đàn ông buôn lậu rượu vừa bị bắt khi cố giấu 14 chai rượu trong quần để tuồn vào quốc gia Hồi giáo.

Hãng thông tấn chính thức của Saudi Arabia (SPA) cho biết tên buôn lậu bị bắt tại cơ quan hải quan khi đang trên đường trở về từ Bahrain.

Sau khi kiểm tra, nhân viên hải quan phát hiện các chai rượu được buộc chặt vào chân người đàn ông bằng băng dính. Người này khôn khéo dùng quần và áo choàng dài để che giấu. Tuy nhiên, mánh khóe này không qua mặt được các nhân viên hải quan Saudi Arabia.

Những chai rượu được buộc chặt vào chân người đàn ông buôn lậu bằng băng dính.

Quan chức hải quan bắt đầu nghi ngờ người đàn ông buôn lậu sau khi nhận thấy người này di chuyển một cách kỳ lạ.

Rượu là đồ uống bất hợp pháp ở Saudi Arabia. Do vậy, bất cứ ai phạm luật cũng đều phải chịu những án phạt nặng như chịu đánh đòn ở nơi công cộng hay đi tù.

Tuần trước, Hải quan Saudi Arabia thu giữ hai tàu rượu từ Bahrain, chở theo 415 chai, được giấu ở nhiều nơi trên tàu cùng với 83 lít rượu được giấu trong bình nhiên liệu dự trữ của một chiếc xe tải.

Tháng 9/2015, một người đàn ông Saudi Arabia cũng sử dụng mánh khóe giấu rượu trong quần để qua mặt hải quan. Người này gắn thêm nhiều chiếc túi đặc biệt trên quần rồi để rượu vào bên trong và mặc áo dài che lại.

Một người đàn ông quốc tịch Anh bị bắt với rượu tự chế và phải chịu hình phạt đánh đòn ở nơi công cộng hồi tháng 10/2015.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo