Pháp luật

Giấu ma túy vào "vùng kín" vẫn bị công an tóm gọn

(DNVN) - Phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông với nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ và khám xét thì phát hiện một túi nylon chứa 1 g tinh thể màu trắng nghi ma túy tổng hợp được giấu kín trong quần lót.

Tang vật thu giữ. Ảnh: PL TPHCM.

Theo tin từ báo PL TPHCM,  Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng 24/10, tổ công tác khi đang làm nhiệm vụ tại ngã 5 Yên Phụ - Thanh Niên, thuộc địa bàn phường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Hà Nội) thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29F1-263.50 vi phạm giao thông nên đã dừng xe kiểm tra và xử lý. Tuy nhiên, người đàn ông này không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì tùy thân cũng như giấy tờ của chiếc xe.

Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ.

Theo nguồn tin từ báo An Ninh Thủ Đô, quá trình xử lý, tổ công tác thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn, nên yêu cầu Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, phối hợp khám xét người và phương tiện, qua khám xét phát hiện bên trong quần lót của nam thanh niên cất giấu 1 túi nilon bên trong có chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma tuý tổng hợp. 

Qua đấu tranh khai thác đối tượng đã thừa nhận đây là ma tuý tổng hợp của đối tượng mua về để sử dụng. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Ngọc Hải, trú ở ngõ 130 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng Hải cho công an phường Yên Phụ xử lý theo thẩm quyền.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo