Pháp luật

Giây phút phát hiện bé gái nghi bị hiếp dâm, sát hại trước sân nhà

(DNVN) - Liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại trước sân nhà, nghe lời kể lại của người phát hiện ra xác của cháu bé không ai khỏi đau lòng...

Theo báo Tri Thức Trẻ, người dân xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vô cùng bàng hoàng, đau xót trước việc cháu Nguyễn Thị Yến N. (11 tuổi) tử vong đầy uẩn khúc.

Nhớ lại sự việc kinh hoàng trên, chị Đào Thị T. (hàng xóm sát nhà cháu N.) sợ hãi cho biết, vào khoảng 22h ngày 14/5, khi chị T. đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N.

Thấy vậy, chị T. vội chạy sang nhà cháu N. thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, cháu N. nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy.

"Cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N. đến khoảng sân chỗ cháu N. chết có vệt máu lớn chảy dài", chị T. kể lại.

 Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng đang khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác gây ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Soha.vn.

Cũng theo lời chị T., tối hôm xảy ra vụ việc chỉ có một mình cháu N. ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào, mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào.

Được biết, ở địa phương cháu N. là một học sinh chăm ngoan, học giỏi và nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, trước đó, vào tối 14/5, hai vợ chồng ông H. (40 tuổi, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) bảo cháu N. ở nhà chơi để sang hàng xóm phụ thu hoạch thuốc lào.

Đến khoảng 21h30, vợ chồng ông H. quay về nhà thì không thấy con gái đâu nên hoảng hốt tìm kiếm. Khi ra khu vực sân, cả hai chết lặng khi thấy con gái chết trong tình trạng không mặc quần, xung quanh có nhiều vết máu, có dấu hiệu bị xâm hại và trên đầu có vết thương lớn.

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng nhanh chóng có khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, thu thập chứng cứ. Đến sáng 15/5, thi thể cháu bé xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

 

Công an triệu tập một số đối tượng tình nghi lên lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. 

Hiện, cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo