Pháp luật

Giết chết người tình trong khách sạn sau lời thách đố

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn với người tình trong khách sạn, Thành chạy xuống quầy thu ngân mượn dao đâm người tình 1 nhát vào lưng. Khi thấy nạn nhân quay lại chửi bới tên ác nhân liền dùng tay bóp...

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, sau 2 ngày xét xử và nghị án ngày 20/3, TAND TP. HCM đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Tấn Thành (sinh năm 1977 tại TPHCM) 18 năm tù về tội “giết người”, 3 năm tù về tội “cướp tài sản”. Tổng hình phạt Thành phải chấp nhận là 21 năm.

Theo bút lục điều tra, Thành quen biết với bà H. cách đây vài tháng khi ghé vào tiệm kinh doanh ĐTDĐ của bà ở quận Gò Vấp mua sim điện thoại. Sau đó, 2 người có mối quan hệ tình cảm với nhau. 

Bị cáo Thành tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Soha.vn.

Tối 19/6/2011, Thành đưa bà H. vào khách sạn và xảy ra cãi nhau về chuyện về sống chung. Lúc đó, bà H. thách thức Thành giết chị và dùng tay cào cấu không cho Thành ngủ.

Đến sáng 20/6, nhớ lại trận cãi vã nên Thành xuống mượn người tiếp tân con dao Thái Lan. Khi bà H. đang ngủ say, Thành xông vào đâm một nhát ở đùi. 

Chưa dừng lại ở đó, bà H. tiếp tục chửi bới thì tên Thành xông vào dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau khi gây án, Thành lấy xe gắn máy Attila (trong xe có 5 ĐTDĐ) tẩu thoát. 

Về nhà, Thành không qua mắt được người cha ruột khi Thành tìm cách tẩy xóa vết máu, vết trầy xước trên người. Thành đã nói sự thật và được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo