Pháp luật

Giết chồng dù vợ quỳ lạy: Một đối tượng ra đầu thú

Gần 3 tháng tiến hành vận động và truy bắt ba đối tượng trong vụ án giết người ở hồ Chùa Bầu, Phủ Lý, Hà Nam, hiện mới chỉ có một đối tượng ra đầu thú.

Vận động một đối tượng ra đầu thú

 Diễn biến mới nhất của vụ án mạng thương tâm tại khu vực này, ông Trần Minh Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nam cho biết, hiện tại đã có một đối tượng là Nguyễn Văn Linh (30 tuổi, ở xóm 3, Thanh Tuyền, Thanh Liêm) ra đầu thú.
 
Ngoài ra, còn hai đối tượng là Đông và Thành, một kẻ trực tiếp giết người, còn một kẻ chủ mưu vẫn lẩn trốn ngoài vòng pháp luật.
 
Trong tuần cuối cùng của tháng 11/2013, ông Trần Minh Tiến cho biết đã cử một nhóm trinh sát dày dạn kinh nghiệm để truy bắt đối tượng, hi vọng đến hết tuần sẽ bắt được đối tượng. Tuy nhiên, cả hai đối tượng này một lần nữa thoát khỏi lưới của các trinh sát.
 
Trước đó, khoảng 23h ngày 18/9 (trước đêm Trung thu một ngày), nhóm đối tượng bao gồm Hoàng Văn Thành (23 tuổi, ở xã Thanh Tuyền, huyện Thanh Liêm), Phạm Văn Đông (30 tuổi, ở xã Thanh Châu, TP Phủ Lý) và Nguyễn Văn Linh (30 tuổi, ở xóm 3, Thanh Tuyền, Thanh Liêm) đã tấn công đánh hội đồng anh Lai Văn Tuấn (22 tuổi, xã Thanh Châu, Phủ Lý).
 
Địa điểm xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
 
Bọn côn đồ điên cuồng tấn công bằng điếu cày, cốc thủy tinh, bàn ghế khiến anh Tuấn quỵ xuống. Vợ nạn nhân là Hoàng Thị Hiền (22 tuổi) đã lao vào ôm lấy chồng và quỳ xuống để van xin nhóm côn đồ. Anh Tuấn cũng van xin nhóm này dừng đánh.
 
Nhưng chị Hiền bị tên Linh đánh, đạp nhiều phát vào bụng và mặt. Thành tiếp tục xốc anh Tuấn đã ngã quỵ để Linh và Đông đánh tiếp. Sau đó, Linh lôi anh Tuấn đến gốc cây, một tay giữ hai tay anh Tuấn (lúc này đã mềm người vì trận đòn) còn một tay Linh dùng cốc thủy tinh đập liên tiếp vào nạn nhân.
 
Ba tên du côn như ba con thú điên lao vào cơn say máu. Kết thúc, Đông rút dao đâm anh Tuấn nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi bệnh viện, dù khu vực xảy ra án mạng chỉ cách bệnh viện Đa khoa Phủ Lý vài km.
 
Được biết, Thành là người yêu của chị H.N.A (20 tuổi) em gái chị Hiền, chuẩn bị cưới hỏi và thành người một nhà. Mâu thuẫn chỉ vì Thành hơn anh Tuấn một tuổi nhưng phải chịu phận làm em theo vai vế nhà vợ, hắn cho rằng “không ai đủ tuổi làm anh” nên muốn dạy dỗ anh Tuấn một trận. Thành là chủ mưu, lôi kéo hai kẻ Đông, Linh cùng gây án.
 
Di ảnh và ban thờ anh Tuấn trong ngôi nhà anh gom góp xây dựng chưa được ở mấy ngày
 
Công an không nhận được thông tin đối tượng dùng facebook
 
Trao đổi với ông Trần Minh Tiến về việc đối tượng Hoàng Văn Thành vẫn thường xuyên sử dụng facebook cập nhật trạng thái, cảm xúc cá nhân và đã nhiều lần nhắn tin facebook với người yêu cũ là H.N.A để xin lỗi hoặc hăm dọa. Ông Tiến cho biết:
 
“Chúng tôi không nắm được thông tin này. Đích thân tôi đã nhiều lần tiếp xúc với gia đình của nạn nhân, nhưng chưa bao giờ gia đình hoặc chị H.N.A cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra về việc đối tượng sử dụng facebook hay liên lạc”.
 
Ông Tiến chia sẻ thêm: “Hiện chúng tôi đang rất mong muốn có thông tin từ nhiều phía để quá trình truy bắt được nhanh hơn. Còn vấn đề sử dụng facebook, phải khẳng định hung thủ là một kẻ ranh mãnh và nguy hiểm, việc thay đổi nơi ở và số điện thoại là thường xuyên. Nếu có thông tin như vậy, chị H.N.A và gia đình đáng ra phải cung cấp ngay cho cơ quan điều tra thì sẽ tốt hơn”.
 
“Chúng tôi đã phá rất nhiều vụ án từ ngày còn chưa có facebook, cơ quan điều tra đủ kinh nghiệm và nghiệp vụ để làm việc này. Tôi khẳng định chúng tôi sẽ bắt bằng được hai đối tượng côn đồ kia về chịu tội trước pháp luật”, ông Tiến nhấn mạnh.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo