Pháp luật

Giết người phân xác ở Cao Bằng: Đã xác định được nghi phạm

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng rúng động giết người phân xác ở Cao Bằng, Cục cảnh sát hình sự cho biết cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm.

Theo tin tức mới nhất, tối 19/9, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết trên báo Zing news, cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn thiếu của người đàn ông tử vong được phát hiện 3 hôm trước. Theo tướng Tiến, nhà chức trách cũng đã khoanh vùng được nghi phạm gây ra vụ việc.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CAND

Trước đó, khoảng 11h trưa 16/9, anh Bế Văn H. (SN 1987) ở Bản Co ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Vào sáng 19/9, cơ quan điều tra đã tìm thấy phần thân của nạn nhân bị biến mất nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km. Được biết, nội tạng của nạn nhân vẫn còn nguyên. Hiện vu việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Theo báo Kiến Thức, ông Bế Văn Phùng - Chủ tịch UBND xã Triệu Ẩu - cho biết: “Anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Trước khi gặp nạn, anh H làm bảo vệ hợp đồng tại Trường Tiểu học Bản Co và có một người con 5 tuổi. Trước đây, vợ anh H cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, nhưng sau khi hết hợp đồng chị chuyển sang làm công tác khác".

Theo ông Phùng, từ trước đến nay, anh H không hề gây va chạm hoặc mâu thuẫn với ai trên địa bàn. Thời điểm người dân phát hiện ra vụ việc chấn động cũng là một trong những ngày bình thường mà anh H đi đánh cá kiếm bữa ăn như mọi ngày. “Hiện tại, địa phương đã làm công tác tuyên truyền đến bà con và thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân”, ông Phùng cho biết thêm.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo