Pháp luật

Giết người tình rồi nhắn tin báo nạn nhân "ốm nặng"

(DNVN) - Nổi máu ghen tuông vì quán cà phê của người tình có nhiều người đàn ông tìm đến, gã trai giết hại cô gái rồi nhắn tin nạn nhân "ốm nặng" và bỏ trốn.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Mai Quốc Toàn (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người. Toàn là nghi can gây ra cái chết của chị Nguyễn Thị Tuyết, 26 tuổi, quê Phú Yên.

Đối tượng giết người tình rồi báo tin nạn nhân "ốm nặng". Ảnh minh họa. 

Theo hồ sơ, Toàn và Tuyết sống với nhau như vợ chồng tại ki ốt số 918/13B KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trong thời gian sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn liên quan đến việc Tuyết mở quán kinh doanh cà phê. 

Ngày 19/5, Toàn thấy nhiều đàn ông đến quán nên ghen tuông và hai người tiếp tục cãi nhau tại quán cà phê. Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình. Sau đó, thanh niên này lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi nhắn tin báo nạn nhân đang "ốm nặng", sau đó bỏ trốn về quê ở Sóc Trăng. Báo Zing news thông tin.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản nghiêm trọng nên cơ quan công an nhanh chóng sàng lọc, bắt giữ hung thủ. 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo