Pháp luật

Giết người trong nhà nghỉ: Lời khai bất ngờ của nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng người phụ nữ bị giết chết trong nhà nghỉ, nghi can khai nhận ra tay sát hại nạn nhân là chị họ vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 14h30 ngày 16/8, chủ của một nhà nghỉ nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) thấy dấu hiệu bất thường của phòng 302 nên đã mở cửa kiểm tra, phát hiện chị Ng. T. H. G. (29 tuổi, ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) tử vong trên giường, người có nhiều vết thương.

Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 12h30 cùng ngày, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó chị Giang đi xe máy đến và lên phòng. Khoảng 15 phút sau, thanh niên rời nhà nghỉ ra ngoài một mình.

Cho đến 14h30, không thấy nam thang niên quay lại, cũng không thấy chị Giang ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên. Được biết nạn nhân đã có chồng và 1 con gái 3 tuổi. Thời điểm phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn.

Ngay sau đó, vụ việc được thông báo cho lực lượng chức năng. Các trinh sát hình sự Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, truy tìm thủ phạm.

Chiều ngày 17/8, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết đã bắt giữ Lê Anh Tuấn (31 tuổi, ở TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người. Lê Anh Tuấn là nghi can chính trong vụ án sát hại chị Ng. T. H. G. Báo Người lao động thông tin. 

Lê Anh Tuấn, em họ nạn nhân, là một giáo viên thể dục. Tại trụ sở công an, nghi phạm Tuấn bước đầu khai nhận do mâu thuẫn vấn đề tiền bạc nên anh ta đã hẹn chị G. ra nhà nghỉ và ra tay sát hại. 

 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo