Pháp luật

Giết người xong còn cả gan thách báo công an

(DNVN) - Giết người xong, trước khi bỏ đi, hung thủ còn quay lại thách thức vợ cùng nhóm bạn nạn nhân báo công an...

Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 6.4, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Long Sơn (SN 1988, ngụ TP. HCM) về các tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Báo Zing.vn đưa tin, theo cáo trạng, khuya 24/12/2014, sau cuộc nhậu, Sơn cùng một số người bạn đến quán karaoke trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận). Đến khoảng 1h ngày hôm sau, cả nhóm ra về.

Sơn trước vành móng ngựa. Ảnh: Zing.vn.

Lúc này, tại bãi giữ xe của quán, anh Hoàng Đình Hùng cùng vợ là Trinh Ngân Khánh và một số người bạn đang đứng chờ bảo vệ dắt xe ra. Thấy baga xe anh Hùng có gắn ghế dành cho trẻ em, Sơn cầm lấy đùa giỡn.

Thấy vậy, anh Hùng cùng bạn là Ngô Quốc Hưng tiến đến nói Sơn trả lại nhưng thanh niên này không chịu khiến 2 bên xảy ra cãi vã. Sơn đấm vào mặt Hùng khiến anh này ngã xuống đường rồi tiếp tục đánh, dẫm đạp vào đầu nạn nhân.

Anh Hưng chạy đến can ngăn cũng bị Sơn đánh vào mặt bất tỉnh. Hung thủ quay lại chỗ anh Hùng tiếp tục hành hung. Chỉ đến khi chị Khánh van xin, Sơn mới chịu dừng tay và cùng nhóm bạn lấy xe ra về. Trước khi đi, anh ta còn quay lại thách thức báo công an.

Hai nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong do chấn thương sọ não. Ngày 9/1/2015, Sơn bị công an bắt giữ để điều tra hành vi Giết người.

Tại phiên tòa này, qua lời khai của các nhân chứng và trích xuất hình ảnh từ camera, có nhiều người tham gia cuộc hành hung chứ không phải chỉ mình Sơn như cáo trạng thể hiện. HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để điều tra bổ sung.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo