Xã hội

Gió giật kinh hoàng, nhiều xe máy cuốn phăng trong bão số 1

(DNVN) - Gió giật kinh hoàng đã quật đổ nhiều cây xanh, biển quảng cáo. Nhiều xe máy, ô tô trên đường bị cuốn phăng trước sự càn quét của cơn bão số 1 ở Hà Nội.

Tin tức trên báo Vnexpress, do ảnh hưởng từ cơn bão số 1, gió bão đã giật đổ nhiều cây xanh, gây rối loạn giao thông Hà Nội. Thống kê sơ bộ có một người chết, 5 người bị thương, chủ yếu do cây đổ đè vào.

Cơn bão số 1 gây gió giật mạnh, cuốn phăng xe máy. Ảnh VNE.

"Gió quật mạnh, nhiều người loạng choạng ngã ra đường, tôi và nhiều người khác phải táp xe vào lề và cho nằm xuống. Bản thân phải ngồi thụp xuống đường", anh Lê Văn Thủy thông tin.

Do ảnh hưởng bởi rìa xa của bão nên từ từ 3h sáng ngày hôm nay 28/7, Hà Nội đã có mưa to đến rất to với sức gió lên đến 90 km/h. Báo Vntinnhanh thông tin.

Đoạn qua tòa nhà Keang Nam gió quật mạnh khiến nhiều người đi xe máy ngã lăn xuống đường. Ảnh: Thành Trung/VNE.

Đến gần 6h sáng 28/7, gió bão vẫn gầm rít mạnh, khiến nhiều cây xanh, cột điện bị quật đổ. Nhiều người điều khiển xe máy đã gặp nhiều khó khăn khi lưu thông trên các tuyến đường.

Thống kê sơ bộ, Hà Nội đã có khoảng 300 cây xanh bị ngã đổ, nhiều nhà tốc mái, biển quảng cáo bị đổ. Hình ảnh ô tô, xe máy bị gió giật, cuốn phăng trên đường do báo Vntinnhanh ghi lại:

Xe cộ gặp muôn vàn khó khăn khi lưu thông trên đường phố (ảnh: Nguyễn Vân Anh).

Cây đổ đè trúng ô tô.
Hình ảnh tan hoang tại Bãi đỗ xe Sân bóng Thành Phát (Hoàng Minh Giám)

Mái tôn ập vào xe ô tô.

 

Trên đường Văn Phú (Hà Đông), rất nhiều người bị ngã xe máy, đặc biệt là phụ nữ.

Tại khu vực ngoại thành, gió bão đã quật đổ nhiều biển quảng cáo trên cao tốc Quốc lộ 1A đoạn Pháp Vân -Cầu Giẽ (ảnh: Trần Thường - Nhị Tiến)

Nên đọc
cuốn phăng
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo