Pháp luật

Giở trò đồi bại với con gái bạn nhậu còn ung dung nằm ngủ?

(DNVN) - Khi đang "chén chú chén anh" bên nhà bạn nhậu thì hết đồ ăn, lúc này gia chủ đi mua mồi để nhậu tiếp. Nhân lúc không ai ở nhà, tên “yêu râu xanh” đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái bạn nhậu, may mắn cháu bé chạy thoát.

Theo tin từ báo VTC News, vào khoảng 14h30 ngày 17/11, anh V.T (trú tại P.Đoàn Kết, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk) mời Nguyễn Chí Minh (25 tuổi, trú cùng địa phương) và một người hàng xóm qua nhà nhậu.

Công an lấy lời khai của anh Nguyễn Chí Minh. Ảnh: VTCNews.

Khi đang chén chú chén anh thì hết đồ ăn nên gia chủ đã cùng người bạn hàng xóm đi mua đồ ăn, còn Minh thì ở nhà. 

Cũng đưa tin về vụ việc, báo Công an TPHCM thông tin, trong lúc ở nhà, Minh thấy cháu L.A (12 tuổi, con anh T.) đang ngồi chơi trước nhà nên gọi vào trong nhà bắt cháu cởi hết quần áo, rồi định thực hiện hành vi đồi bại, nhưng bé L.A đã bỏ chạy qua nhà hàng xóm kể lại vụ việc.

Trong khi đó, sau khi không thực hiện được ý đồ của mình, Minh vẫn ung dung nằm ngủ trong nhà chờ mọi người mua mồi về nhậu tiếp. 

Một lúc sau, anh T. về thì người hàng xóm qua kể lại vụ việc vừa xảy ra với bé L.A. Quá bực tức anh T. đã xông vào nhà đánh Minh khi đang nằm ngủ trong nhà. Thấy vậy, người dân đã gọi điện thoại trình báo công an.

Nhận được tin báo lực lượng công an TX Buôn Hồ đã có mặt đưa đối tượng Minh xuống bệnh viện TX Buôn Hồ để chữa trị vết thương bị anh T. đánh và cũng đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an để lấy lời khai. 

 

Hiện, công an Thị xã Buôn Hồ đang xác minh hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo