Quốc tế

Giới đầu tư Nga "bắt tay" giúp khôi phục ngành du lịch Syria

Bộ trưởng Du lịch Syria Bashar al Yaziji nói với Sputnik rằng ngành du lịch Syria cần vốn đầu tư, vì nó đã bị phá hủy trong suốt cuộc nội chiến 6 năm qua.

Hãng tin Sputnik ngày 25/10 dẫn lời Bộ trưởng Du lịch Syria Bashar al Yaziji cho biết chuyến thăm của phái đoàn Nga trong giai đoạn tái thiết Syria từ hậu quả chiến tranh là rất quan trọng. Ngành du lịch cần vốn đầu tư, vì nó đã bị phá hủy trong suốt cuộc chiến tranh. 

Các nhà đầu tư Nga có thể giúp khôi phục ngành du lịch Syria.

Ông lưu ý rằng cuộc họp với phái đoàn quốc tế gồm các nhà công nghiệp và doanh nhân Nga được thực hiện trong khuôn khổ phát triển quan hệ với Nga trong lĩnh vực đầu tư và phổ biến du lịch ở Syria giữa người dân Nga.

"Cùng với các nhà đầu tư Nga, chúng tôi muốn đầu tư vào những lĩnh vực ổn định và an toàn. Càng nhanh càng tốt, chúng ta cần hợp tác với các cơ quan du lịch và bắt đầu làm việc trên Internet để trình bày, thể hiện một nước Syria thực sự", Bộ trưởng Du lịch Syria nói. 

Người đứng đầu phái đoàn Nga, nhà kinh doanh Konstantin Malofeev cho biết Nga sẵn sàng tăng cường hợp tác với Syria và làm mọi thứ cần thiết để phát triển ngành kinh tế".

Ông lưu ý rằng tất cả thành viên của phái đoàn quan tâm đến việc phát triển quan hệ kinh tế trong mọi lĩnh vực có thể là du lịch, sản xuất hoặc ngành dầu khí. Nhà kinh doanh Nga ghi nhận tầm quan trọng của việc ký Bản ghi nhớ về sự hiểu biết lẫn nhau, từ đó dẫn đến khởi đầu làm việc hiệu quả với chính phủ Syria.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo