Các môn khác

Golf môn thể thao gắn kết thành viên gia đình

Golf ở Việt Nam đã không còn xa lạ và chỉ gói gọn trong giới hạn người đàn ông giàu có như doanh nhân, quan chức. Với sự phát triển của vô vàn sân golf lớn nhỏ trên khắp đất nước, golf đang là môn thể thao hiếm hoi giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Golf giúp ông bố chu toàn việc nhà việc nước

Với lịch trình công việc bận rộn, khó có thể thực hiện tốt cả việc chăm sóc gia đình lẫn chu toàn sự nghiệp. Tuy nhiên, có một cách mà các golfer là những doanh nhân, quan chức thường lựa chọn là cả nhà cùng lên sân đánh bóng, kết hợp với gặp gỡ, giao lưu với đối tác ngay trên sân.

Siêu sao Bóng đá David Beckham thường xuyên chơi golf cùng các con.

Cách làm này quả là vẹn đôi đường vì trẻ nhỏ có thể tham gia hoạt động vui chơi ngay trên thảm cỏ xanh mướt. Ông bố cũng có thể dạy bọn trẻ nhập môn với golf từ những cú gạt đơn giản. Hơn thế, golf là môn thế thao được phụ nữ vô cùng yêu thích, không hề có sự phân biệt ranh giới nam nữ khi tham gia bộ môn quý tộc này.

Sống với cuồng quay công việc nên hiếm khi cả gia đình có dịp được gắn kết, chơi đùa và tham gia buổi dã ngoại . Và chỉ có golf là môn thể thao thực hiện được điều đó. Nó sẽ giúp những đứa trẻ tránh xa các thiết bị điện tử như iphone, ipad mà chỉ tập trung vào khám phá thiên nhiên qua những thảm cỏ xanh mướt.

Golf giúp rèn luyện con trẻ

Nếu những bộ môn thể thao khác đề cao tính đối kháng, chiến đấu thì trong golf lại thể hiện tinh thần vượt qua chính mình và nét văn hóa giao tiếp lịch thiệp. Vì vậy, khi chơi golf cùng gia đình sẽ giúp trẻ học được cách giao tiếp có chừng mực, giúp định hình được tính cách của các bé ngay khi còn nhỏ. Golf còn giúp trẻ học được tính kiên nhẫn và kỷ luật.

Đối với những ông bố là golfer, khi được cùng gia đình chia sẻ niềm vui, đam mê môn thể thao sẽ càng giúp tinh thần trở nên thoải mái, tăng tình yêu với môn thể thao này. Cái cách ông bố dạy con từ những điều nhỏ nhất như đứng thế nào, cầm gậy ra sao đến việc cùng con kiên nhẫn gạt bóng vào lỗ sẽ giúp tình cha con thêm gắn bó, con trẻ được sống trong tình yêu , chỉ dẫn đáng kính của người cha giúp phát triển toàn diện.

Đây cũng là cách tổng thống Mỹ Donal Trump thường áp dụng cùng cậu quý tử.

Golf là môn thể thao được diễn ra trong một không gian vô cùng thoáng mát và rộng lớn. Những buổi cả gia đình cùng tham gia hoạt động thể thao này sẽ không khác gì những buổi du lịch, dã ngoại ở công viên tràn ngập cây xanh. Nếu để bình chọn ra top những môn thể thao có tính gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình nhất hiện nay thì golf có lẽ chính là môn thể thao đứng ở vị trí đầu tiên, hơn cả môn thể thao vua là bóng đá.

Gợi ý một số địa chỉ Phân phối gậy golf và phụ kiện golf cho cả gia đình:

Tuy nhiên, nhiều ông bố vẫn đau đầu chưa biết tìm chọn những bộ gậy golf phù hợp cho trẻ nhỏ hay người vợ của mình vì ở Việt Nam thực sự chưa có nhiều thương hiệu phát triển dòng sản phẩm này. Tạp chí golftimes giới thiệu hai địa chỉ uy tín hiện nay có nhập hàng chính hãng theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Thế giới phụ kiện golf ở số 3 ngõ 4, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là địa chỉ tin cậy được rất nhiều golfer biết đến bởi nổi tiếng là nơi chuyên nhận đặt hàng theo mọi yêu cầu của khách hàng từ gậy dành cho người lớn đến trẻ nhỏ, cho nam giới đến nữ giới. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ tìm mua được chiếc gậy golf như ý cho cả nhà, và chọn lựa được những món phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Honma, Tittleist, Nike, Adidas, Puma, Footjoy, Taylormade…

Thế giới gậy cũ trụ ở 18 Phạm Hùng, Mai Dịch, Hà Nội là nơi không một golfer nào lại không biết đến bởi đây là địa chỉ số 1 về thu mua, ký gửi, đặt hàng gậy golf cũ từ các thương hiệu lớn như Honma, Taylormade, Mizuno, Callaway, … Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách mà vẫn sở hữu những bộ gậy ưng ý theo yêu cầu thì đây là gợi ý số 1. TGGC hiện đang là đối tác chính thức phân phối độc quyền gậy cũ chính hãng của Golf Partner Nhật Bản. Vì vậy, nếu muốn tìm những cây gậy dành cho các thành viên trong gia đình với sự lựa chọn đa dạng thì đúng là không còn nơi nào hợp lý hơn TGGC.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo